Cóc ba chân nhả tiền cho gia chủ

Loài cóc thường đều có bốn chân mà cóc cầu tài lộc chỉ có ba chân, đó là vì sao vậy? Tại sao nó có thẻ làm vượng tài vậy? ở đây còn có một câu chuyện: tương truyền ngày xưa có một tiên nhân là Lưu Hải, giáng yêu trừ quái, trừ hại cho dân. Ngày đã thu phúc được rất nhiều yêu tinh, trong đó có một con yêu tinh độc ác, hung tợn đã bị Lưu Hải đánh cho hiện nguyên hình, hóa ra chỉ là một con cóc ba chân. Sau khi bị thu phục, con cóc ban phát tiền bạc cho một số người nghèo khổ. Người đời đặt con cóc ba chân này đúng vị trí tài lộc thì quả thực rất linh nghiệm.

b0d0faa17b058 03.jpg Cóc ba chân nhả tiền cho gia chủ

Tương truyền cóc vàng còn có một thói quen là chỗ nào không có tiền tài thì không ở, giống như phượng hoàng không có cây ngô đồng không xuống đậu vậy. Nơi mà có cóc vàng ở thì là mảnh đất quý báu tụ tài, vì thế gia đình mà để con cóc vàng trong nhà thì sẽ có tác dụng thu hút tài lộc, nhả ra tiền tài, tụ tài… là con vật may mắn trong kinh doanh làm ăn.

Tags: bán Cóc ba chân, cóc ba chân, Cóc ba chân chất lượng, Cóc ba chân Cóc ba chân, Cóc ba chân giá rẻ, Cóc ba chân đẹp, công ty bán Cóc ba chân, cửa hàng bán Cóc ba chân, mua bán Cóc ba chân, mua Cóc ba chân, mua Cóc ba chân ở đâu, nơi bán cóc ba chân, shop bán Cóc ba chân, địa chỉ bán Cóc ba chân

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online