Đặt gà trống vàng ở hướng Tây

916a7cca2fG208 4.jpg Đặt gà trống vàng ở hướng Tây

Gà trống vàng là vật chủ về tình duyên của những người sinh năm Thân, Tí, Thìn. Đây là những người có xu hướng hàng động và được xem là những đối thủ lớn của vòng tử vi Hồng Kông. Những người tích cực và quyết đoán này có thể không cần nhiều sự trợ giúp về tình yêu và hôn nhân. Thìn thì đầy tự tin và bướng bĩnh, Tí theo chủ nghĩa cơ hội và đầy tham vọng, Thân khôn ngoan và sáng tạo. Tuy nhiên, nếu tình yêu chưa đến mặc dù bạn thuộc con giáp thuận lợi, bạn có thể âm thầm nhờ đến đồng minh của Thìn là Dậu.

Chọn gà trống may mắn
Chọn biểu tượng gà trống với vẻ bên ngoài đặc biệt, tiêu biểu cho mẫu người mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn tìm một người nhân hậu, thành đạt, thì bạn có thể chọn biểu tượng gà trống phát ra những xung động tích cực.
Có nhiều mẫu gà trống kiêu hãnh, nhưng tốt nhất là gà trống bằng vàng. Bạn cũng có thể tìm mẫu gà trống có cẩn đá quý, trông có vẻ giàu có. Chọn biểu tượng gà trống tại những cửa hàng trang nhã, lịch thiệp, tránh mua biểu tượng này ở lề đường hoặc từ những người làm bạn bực mình. Biểu tượng gà trống mà bạn chọn mang vào môi trường sống phải luôn được bao bọc bởi các dạng năng lượng tốt. Đặt biểu tượng này trên kệ cao hoặc trên bàn ở góc hướng Tây của ngôi nhà.

Tags: gà trống, gà trống trong phong thủy, Gà trống đồng, phong thủy, Đặt gà trống vàng ở hướng Tây

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online