Dùng gương bát quái để đẩy những mũi tên độc từ bên ngoài

Gương bát quái là một trong số những biểu tượng bảo vệ phổ biến nhất của phong thủy, nhưng đây cũng là công cụ dễ bị sử dụng sai nhất. Tám cạnh của gương được vẽ tám quẻ theo tiên thiên .

7e308f6cb6k117 1.jpg Dùng gương bát quái để đẩy những mũi tên độc từ bên ngoài
Gương này được tin rằng có thể dội ngược sóng năng lượng xấu đến nhà bạn. Vì thế, nếu có một cấu trúc bên nhọn hoặc thù nghịch trực tiếp hướng thẳng đến cửa chính nhà bạn, hãy treo trên cửa, đối diện với cấu trúc đó để dội ngược sát khí trở lại, bảo vệ cửa và nhà của bạn.

Chú ý, phải treo gương bát quái ngoài ngôi nhà. Bát quái phải hướng ra ngoài, không được hướng vào trong nhà, bởi vì nó sẽ phát ra sát khí rất mạnh làm tổn hại đến những người trực tiếp đối diện với nó.

Gương bát quái ở giữa có thể lồi, lõm hoặc phẳng. Gương lồi sẽ phản xạ và dội ngược năng lượng âm lại. Đây là loại gương nguy hiểm nhất trong ba loại gương.

Bát quái với gương lõm sẽ hấp thụ tất cả năng lượng xấu. Nó hiệu chỉnh điều kiện phong thủy xấu mà không cần phát ra qua nhiều năng lượng âm. Bát quái với gương phẳng là thông dụng nhất và loại gương này không hấp thụ cũng không nhân đôi năng lượng xấu khi phản xạ ngược lại.

Tags: bát quái lồi, Bát quái phong thủy, gương bát quái, gương chiếu, gương lõm, gương phẳng

Tags: , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online