Kim nguyên bảo

Kim nguyên bảo tích tiền đầy nhà
Tác dụng của là đặt ở tài vị của nhà mình, giống như gà sinh trứng, trứng lại nở ra gà, sinh ra thuận lợi liên tục, từ đó mà đại vượng tài vận. Mấy trăn năm nay theo thực tiễn của các thầy phong thủy thì hiệu quả của nó rất tốt. Ngoài ra còn có các linh vật như chậu tụ bảo và cây lắc ra tiền cũng có tác dụng tương tự.

2ff393df4b172 03.jpg Kim nguyên bảo

Các sử dụng
Có hai cách sử dụng:
Một là lấy một đôi kim nguyên bảo đắt cái ở cửa sổ hoặc bệ cửa sổ của ngôi nhà, đặt ở hai góc phải và trái mục đích là để hấp thụ khí ở ngoài vào trong phòng, cửa sổ càng rộng thì tài khí càng vượng.
Hai là đặt ở cái góc một bên là cửa ra vào nhà, ở vị trí này ẩn gió tụ khí, đó là tài vị, đặt một đôi kim nguyên bảo ở đó để tăng tài khí.

Tags: bán Kim nguyên bảo, công ty bán Kim nguyên bảo, cửa hàng bán Kim nguyên bảo, kim nguyên bảo, Kim nguyên bảo chất lượng, Kim nguyên bảo giá rẻ, Kim nguyên bảo Kim nguyên bảo, Kim nguyên bảo đẹp, mua bán Kim nguyên bảo, mua Kim nguyên bảo, mua Kim nguyên bảo ở đâu, nơi bán Kim nguyên bảo, shop bán Kim nguyên bảo, địa chỉ bán Kim nguyên bảo

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online