Nghi thức tẩy sạch đá và thạch anh

Khi bạn mang các loại đá kích thích năng lượng Thổ vào nhà, gồm có đá quýthạch anh với đủ loại hình dạng, bạn nên nhớ rằng chúng lưu trữ năng lượng rất mạnh, cả dương và âm. Vì vậy bạn nên làm sạch năng lượng âm còn bám vào chúng trước khi mang vào nhà. Có rất nhiều cách làm sạch loại đá quý này. Một trong những cách đó là để đá ngoài trời để hấp thụ nắng mưa, tăng cường sức mạnh của khí trời.

f2d3f3809dng 1011.jpg1 Nghi thức tẩy sạch đá và thạch anh
Hỗn hợp muối bọt và muối hột có thể được sử dụng làm sạch thạch anh.

Thông thường bạn có thể mang hầu hết đá thạch anh ra bãi biển hoặc lên núi cao, bởi vì môi trường thiên nhiên rất trong sáng và tiềm ẩn năng lượng mãnh liệt. Khi bạn mang nhưng viên đá này về nhà, chúng đã lưu trữ tất cả năng lượng mãnh liệt của thiên nhiên bên trong. Khi bạn chiếu ánh sáng vào thạch anh, loại năng lượng diệu kỳ này sẽ phát xạ vào bạn. Nếu bạn muốn, bạn có thể thêm những biểu tượng huyền bí hoặc mật chú để giúp chúng có hiệu quả hơn trong việc hóa giải những năng lượng âm có hại trong gia đình và mang đến sự hòa hợp, vậy may trong mối quan hệ của những thành viên trong gia đình.
Nghi thức tẩy sạch 7 ngày
Bạn có thể áp dụng nghi thức làm sạch rất đơn giản. Ngâm đá quý và thạch anh trong dung dịch muối biển và muối mỏ trong 7 ngày đêm. Muối rất có hiệu quả trong việc hóa giải tất cả dấu vết của năng lượng âm của quá khứ, xóa sạch tất cả những dung động trước đó còn bám vào đá.

Tags: bán thạch anh, công ty bán Thạch anh, cửa hàng bán Thạch anh, mua bán Thạch anh, mua Thạch anh, mua Thạch anh ở đâu, nơi bán Thạch anh, shop bán Thạch anh, thạch anh, Thạch anh chất lượng, Thạch anh giá rẻ, Thạch anh Thạch anh, Thạch anh đẹp, địa chỉ bán Thạch anh

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online