Người mệnh thiếu Mộc có can ngày sinh là Giáp Ất

Những người có can ngày sinh là Giáp Ất mà thiếu Mộc, có càng nhiều anh chị em càng có vận  may, cũng có nghĩa là cuộc đời  bạn sẽ gặp may mắn hay không, điều đó được quyết định bởi việc bạn có nhiều anh chị em hay không.

Trước hết, nói về nam giới Giáp Ất Mộc, các bạn cần có nhiều anh chị em, gồm cả anh chị em họ hoặc kết nghĩa. Những người này đều đại diện cho Mộc của bạn. Cũng có nghĩa là tình cảm giữa các bạn và những người này  càng thân thiết, hoặc các bạn sống chung với họ, thì vận của các bạn càng tốt đẹp. Quan hệ giữa đôi bên càng thân thiết, các bạn sẽ càng nhận được sự trợ giúp và ủng hộ của Mộc.

Nếu những người này không ở bên bạn, ví như họ chuyển tới nơi khác, tức là các bạn sẽ mất đi sự trợ giúp của Mộc.

Bạn cần duy trì mối quan hệ với những người kể trên, hơn nữa, cần phải đảm bảo họ luôn khỏe mạnh, nếu trong số họ có người mắc bệnh hoặc qua đời, bạn cũng sẽ gặp bất lợi lớn.

Bởi vậy các bạn hãy cố gắng để cho anh chị em của mình sống khỏe mạnh và vui vẻ, bởi lẽ họ chính là Mộc của các bạn, học chính là ngừơi thân Mộc vượng của các bạn.

Còn nếu các bạn nữ thiếu Mộc nếu có can ngày Giáp Ất, các bạn còn có nhiều hơn một người thân Mộc vượng so với nam  giới, đó chính là bố chồng của các bạn. Bố chồng cũng đại diện cho Mộc của các bạn.

Nếu bố chồng bạn đã qua đời, bạn sẽ không thể có đủ Mộc cần thiết, bởi vậy khi chọn chồng, tốt nhất xem bố của đối phương còn mạnh khỏe không. Nếu bố đối phương là huấn luyện viên Thái Cực quyền, cơ thể khỏe mạnh, rắn rỏi, tức là bạn đã chọn đúng chồng, bởi lẽ trong Bát tự của bạn, bố chồng chính là Mộc của bạn.

Ngoài bố chồng thì ông cụ bạn trai của mẹ chồng bạn cũng chính là Mộc của bạn, bởi vậy chồng cũ hoặc ngừơi yêu thủa xưa của mẹ chồng bạn đều là Mộc của bạn.Đối với nữ giới Giáp Ất Mộc, tất cả anh chị em bao gồm anh chị em ruột,, anh chị em họ hoặc anh chị em kết nghĩa đều là Mộc của bạn.

Ngạc nhiên nhất là, vợ cũ hoặc bạn gái trước đây của chồng cũng chính là Mộc của bạn. Có một điều không may cho những người phụ nữ can ngày Giáp Ất Mộc mà thiếu Mộc chính là : nếu bạn có được vận khí khá tốt thì rất có thể đồng nghĩa với việc trước khi kết hôn với bạn, chồng của bạn đã từng yêu  người khác.

Nữ giới Giáp Ất Mộc khi thiếu Mộc đến cực độ, sẽ có một biểu hiện kỳ lạ, chính là muốn được trò chuyện cùng chồng về người yêu cũ của anh ta.

Nếu bạn không chấp nhận sự thạt này thì vận khí của bạn sẽ suy yếu thảm hại.

5df6ad69efiap at.jpg Người  mệnh thiếu Mộc có can ngày sinh là Giáp ẤtĐối với người có can ngày Giáp Ất thiếu Mộc, anh chị em đều là Mộc của họ, càng nhiều anh chị em, sẽ càng hành vận tốt đẹp.

Nguồn : Nhà phong thủy Lý Cư Minh

Tags: Người mệnh thiếu Mộc có can ngày sinh là Giáp Ất

Tags: , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online