Tranh như ý

Ngụ ý và hiệu ứng
Như ý là một vật thể có hình uốn khúc, phần đầu giống hinh linh chi hoặc hình đám mây. Ý nghĩa của vật như ý là mong muốn cho mọi người luôn được như ý, “như ý dĩ thường”, “sự sự như ý”. Như ý là một trong “ba thứ quý” (tam bảo) của nhà Phật, ngủ ý cuộc sống sung túc, loại bỏ nghiệp chướng, không vướng bận u sầu.
Bức tranh vẽ vật như ý, đào thọ, quả phật thủ biểu thọ phúc khí, trường thọ, gọi là tâm như ý.
Bức tranh vẽ vật như ý và chiếc bút lông và nén bạc mạng ý nghĩa cầu chúc con đường học vấn, quan đồ đều được như ý, mang lại cuộc sống vinh hoa, phú quý.
Bức tranh vẽ vật như ý đặt trên chiếc bình mang ý nghĩa “bình an như ý”
Bức tranh vẽ mỹ nữ, tay cầm ngọc như ý, cưỡi trên lưng voi, biểu thị “cát tường như ý”.

4ee8c5898f261 03.jpg Tranh như ý

Cách sử dụng
Bức tranh vẽ như ý làm vật trang trí thích hợp làm lễ vật để tặng người lớn tuổi, bậc huynh trưởng với mong muốn họ luôn được như ý.
Nê treo bức tranh ở vị trí cát lợi của ngôi nhà. Nếu như là phòng riêng thì nên treo tranh ở vị trí tam hợp, lục hợp của căn phòng.

Tags: bán Gậy như ý, công ty bán Gậy như ý, cửa hàng bán Gậy như ý, gậy như ý, Gậy như ý chất lượng, Gậy như ý Gậy như ý, Gậy như ý giá rẻ, Gậy như ý đẹp, mua bán Gậy như ý, mua Gậy như ý, mua Gậy như ý ở đâu, nơi bán Gậy như ý, shop bán Gậy như ý, địa chỉ bán Gậy như ý

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online