Vị trí đặt bể cá trong phong thủy

Câu hỏi: Tôi muốn đặt một bể cá nhà. Tuy nhiên hiện tại tôi rất băn khoăn về vị trí đặt bể cá. Có sách cho rằng, tốt nhất nên đặt ở hướng Đông-Nam của căn phòng. Nhưng có sách lại bảo nên dựa vào ngày sinh và đặt ở hướng Bắc (đây là vị trí phòng ngủ của tôi). Nếu căn cứ vào ngày sinh của vợ thì phải đặt bể cá ở hướng Nam. Vậy cuối cùng tôi nên đặt bể cá ở đâu là tốt nhất? Tôi có thể dùng cá biển thay cho cá vàng được không? Và nếu tôi nuôi rùa, thì phải đặt chậu ở đâu?

Trả lời: Trong phong thủy luôn có những ý kiến khác nhau về việc đặt những biểu tượng mang lại điềm lành. Hướng Đông-Nam và hướng Bắc thường là những hướng tốt để đặt biểu tượng thuộc hành Thủy, nhưng trong trường hợp của bạn không thể đặt hành Thủy trong phòng ngủ, cho dù hướng của phòng ngủ là hướng tốt. Tôi chưa từng nghe nói đặt biểu tượng của hành Thủy ở hướng Nam là tốt, trừ khi Thủy Tinh an trú ở đây theo công thức tính Phi Tinh. Cuối cùng, việc đặt không liên quan đến ngày sinh. Vì vậy, bạn phải cân nhắc thật kỹ để xem đâu là hướng thuận lợi nhất để đặt .
Nuôi cá biển hay cá vàng đều tùy theo sở thích của bạn. Theo phong thủy, cá mang lại tài lộc là cá chép và cá Kim Long. Hướng tốt nhất của rùa là hướng Bắc.

9adc0d795fimlong.jpg Vị trí đặt bể cá trong phong thủy

Tags: bể cá, bể cá theo phong thủy, hồ cá, hồ cá theo phong thủy, vị trí đặt bể cá, vị trí đặt bể cá trong phong thủy, vị trí đặt hồ cá

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online