Phúc Lộc Thọ mang đến nhiều may mắn

Nhiều sách vở của Lão Giáo đề cập đến bảy ngôi sao (thất tinh) hình thành nên chòm sao mà các nhà thiên văn gọi là sao Cái Lày, Gấu Lớn và Bắc Đẩu của bầu trời phương Bắc. Chòm sao gồm bảy ngôi sao này được cho là tượng trưng cho bảy vị thần trên trời, mỗi vị chủ về một điều may mắn. Tuy nhiên, trong số bảy vị thần này có ba vị nổi bật, được mọi người yêu mến và coi như những biểu tượng của may mắn, đó là ba vị Phúc Lộc Thọ.

ad8a122c15143 01.jpg Phúc Lộc Thọ mang đến nhiều may mắn

Vị thần thứ nhất tượng trưng cho ước nguyện được sống lâu, được gọi là ông Thọ. Ông Thọ cầm gậy có treo bầu rượu tiên. Đi theo ông Thọ thường là một con hạc trắng ở giữa vài cành thông. đứng ở bên phải.

Vị thần thứ hai chủ về quyền lựcông Lộc. Ông tượng trưng cho vị quan có vị thế cao, trên tay cầm gậy như ý hoặc quyền trượng. Ông Lộc luôn đứng ở giữa.

Vị thần thứ ba phản ánh ước nguyện chung được giàu sang, phú quý – ông Phúc. Vị thánh của lợi tức và thịnh vượng. Ông Phúc mặc áo đỏ của thương nhân và bồng một đứa trẻ. Ông Phúc được đặt ở bên trái.

Cả ba vị thần hợp lại tượng trưng cho sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc, tức là một cuộc sống trường thọ, có tài lộc. Nên đặt ba ông trên một cái bàn cao trong phòng ăn bởi đây được cho là vị thế tạo nên vượng khí cho cả gia đình. Trong văn phòng có thể đặt phía sau bạn để bạn nhận được sự hỗ trợ và may mắn.

Tags: giàu sang phú quý, ông Lộc, ông Phúc, ông Thọ, Phúc Lộc Thọ, quyền lực, sống lâu, thất tinh

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online