Cảm nhận năng lượng từ những không gian khác nhau

Trước khi áp dụng cách dọn dẹp nhà cửa theo phong thủy, chúng ta nên hiểu rằng theo khoa phong thủy của Đông Phương thì nhà của chúng ta có thể có những đồ vật đến từ những vùng không gian khác nhau. Vì vậy, không phải ai cũng có thể thấyhoặc cảm nhận được sự tồn tại của các dạng năng lượng này.
Nhà không có người ở thường có cảm giác hoang vắng, u ám và lạnh lẽo. Điều này là do khí âm ẩn khuất rất nhiều trong nhà.

42ccf1588fnha.jpg Cảm nhận năng lượng từ những không gian khác nhau
Việc thắp sáng đèn trong nhà sẽ chuyển năng lương âm thành năng lượng dương, đặc biệt công việc này rất có hiệu quả đối với đồ đạc cũ còn sót lại hoặc ở ngôi nhà không có người ở. Nếu bạn không có được ánh sáng tự nhiên thì bạn dùng bóng đèn để xua í dương đầy sức sống.

Khí dương có thể hóa giải năng lượng u ám
Cách tốt nhất để xử lý loại năng lượng này là sử dụng nhiều năng lượng dương, như âm thanh cường độ cao, ánh sáng mạnh, không khí trong lành vàều ánh nắng mặt trời. Vì vậy, mở cửa để đón ánh sáng sẽ làm bạn cảm thấy khỏe khoắn, dễ chịu hơn.
Nếu cảm thấy có một loại khí lạ khi bạn đến viếng thăm một người bạn nào đó hoặc đến một nhà đã lâu năm thì khi ra về chú ý đừng để khí âm bám vào người hoặc quần áo của bạn. Nhớ phủi tay thật mạnh và tưởng tượng mình đang giũ sạch khí âm ra khỏi cơ thể. Về đến nhà bạn nhớ tắm bằng nước muối sẽ làm sạch khí âm còn sót lại trên người.

5f688b1d40trang.jpg Cảm nhận năng lượng từ những không gian khác nhau
Dùng muối để tống khứ khí âm còn trong nhà bạn. Bạn cũng có thể dùng muối hoặc nước muối để rửa sạch đồ thủy tinh

Nhà cửa cũng có thể tồn tại một loại khí âm bất kỳ từ một vùng không gian nào đó do nhiều nguyên nhân khác nhau. Một số phương pháp đặc biệt để xử lý tình trạng này để làm sạch vùng không gian bằng cách sử dụng biểu tượng, mật chú, chén nhac, chuông, ngũ hành, hương nhang và muối …

No tags for this post.

Tags: , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online