Chọn đúng không gian

Trong phần này ,tôi sẽ cùng mọi người thảo luận về không gian.Không gian tức là phong thủy,chính là sử dụng phương vị và bố trí như thế nào để tiếp nạp ngũ hành mộc,

Trước hết mọi người cần biết,những thứ nào trong cuộc sống thường ngày thuộc mộc.

Ví như cột đèn thuộc mộc,tuy có điện,thân cột được làm từ kim loại,song cột đèn lại thuộc mộc.Cột cờ cũng thuộc mộc,tất cả những thứ thẳng đứng và vươn cao đều thuộc mộc.

Mọi người đều biết quả hồ lô,quả hồ lô kỳ thực do quả nậm bầu phơi khô mà thành .Đường cong của quả hồ lô có thể phản xạ sát trong nhà,ngoài tác dụng trừ sát,nó còn là một đồ vật thuộc mộc. Trong giáo đạo ,hồ lô được dùng để niện kinh và hóa giải sao bệnh phù.Ở Trung quốc đại lục có cuẳ hàng chuyên  bán hồ lô. Bản thân tác giả cũng có ba quả hồ lô. Nếu người mệnh thiếu mộc nhìn thấy quả hồ lô đẹp ,có thể mua về nhà ,vì nó thuộc mộc,có thể hóa giải bệnh tật. Trong phong thủy học ,quần áo thuộc mộc,mũ lưỡi trai thuộc mộc ,song quan trọng nhất là tay chân thuộc mộc,bởi vậy người mệnh thiếu mộc thường dễ bị tổn thương ở tay chân nhất. Nếu bạn thường xuyên bị thương ở tay chân ,tốt nhất bạn nên đi tất màu xanh lá cây đeo bao tay màu xnh lá cây.Hiện nay rất ít người đeo bao tay ,bởi vậy bạn có thể đổi thành buộc một chiếc khăn tay,hoặc sợi dây màu xanh lá cây ở cổ tay. Cũng có thể nhuộm một nhúm tóc màu xanh lá cây,như vậy sẽ khiến bạn lập tức có được cảm giác đổi mới,vân mệnh tốt đẹp của bạn sẽ theo đó mà tới.

Người mệnh thiếu mộc cần biết được một bí mật,đó là bạn cần thườg xuyên đi chợ,chứ đừng nên chỉ đi ở siêu thị. Ở chợ có rất nhiều thủy,mà thủy sinh mộc,khi bạn tới hàng bán dưa,nơi đó là nơi cực mộc. Những nơi bán đồ khô như nấm ,gừng.đều là thủy khô,bởi vậy ngoài nơi bán thịt không có nhiều mọc,còn những nơi khác ở trog chợ đều có rất nhiều mộc thủy.

hàng ngày mọi người đều đọc báo giấy,chính là mộc. Tuy nhiên mua báo ở sạp báo và đặt mau báo hàng tháng lại mang hai ý nghĩa khác nhau.

Mua báo chính là nạp mộc,tức là hàng ngày bạn phải tới sạp báo để mua báo. Nhưng nếu đặt mua báo theo tháng,hàng ngày sẽ có người tới giao báo cho bạn,tức là có người giao mộc đến nhà bạn..So sánh hai cách mua báo với nhau,đương nhiên hàng ngày có người mang mộc tới tặng bạn sẽ tốt hơn,bởi vậy,đặt mua báo sẽ có nhiều vận mộc hơn là mua báo ở sạp báo.

Các công trình kiến trúc có hình vuông,thẳng đứng đều thuộc mộc . Các công trình kiến trúc có góc nhọn đều thuộc hỏa ,tức là phần đỉnh của tòa nhà cao ốc được thiết kế hình tam giác,tòa nhà cao ốc này thuộc hỏa.Các công trình kiến trúc hình tròn đều thuộc kim. Các công trình kiến trúc có hình luợn sóng đều thuộc thủy.

Về mặt ngũ hành,người mệnh Mộc cần phải tiếp xúc với vườn cây.Người mệnh thiếu mộc cần biết vườn hoa gần nhất ở khu vực mình sinh sống hoặc làm việc,nghề nghiệp thich hợp nhất là nghiên cứu về công viên,cây cỏ hoa lá.

417c0f9c39vuong.jpg Chọn đúng không gianNgười mệnh thiếu Mộc phù hợp với các kiến trúc hình vuông. Do vậy nhà ở và công ty của ngừơi mệnh thiếu Mộc nên có hình vuông.

Tags: Chọn đúng không gian

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online