Gương đặt phía trên bếp lò

Câu hỏi: Những năm trước đây, tôi có đọc sách phong thủy và được khuyên rằng nên đặt một tấm gương phía trên bếp lò để gia tăng của cải. Vì vậy, trong những năm đó tôi đã để gương phía trên lò và nhận thấy tài sản gia tăng nhưng chậm chạp. Tuy nhiên, chúng tôi thấy có điều bất ổn với đứa con gái út. Cháu không được vui và tâm tính dường như không ổn định. Gần đây tạp chí “Phong thủy trong cuộc sống hiện đại” cho rằng, để gương trên bếp có thể gây nguy hiểm. Vậy cuối cùng, lời khuyên vấn đề nào là đúng?

Trả lời: Vâng! Đặt gương phía trên bếp lò có thể gây nguy hiểm, đặc biệt khi gương phản chiếu ngọn lửa. Tuy nhiên, đặt gương trong phòng ăn sẽ mang lại điềm lành vì nó làm tăng gấp đôi lượng thức ăn trên bàn. Về mặt biểu tượng nó có nghĩa làm gia tăng tài sản. Có thể do ý nghĩa này mà một số người hiể về phong thủy một cách rập khuôn đã cho rằng để gương phía trên bếp lò cũng sẽ đem lại điều tốt. Trong trường hợp gương phản chiếu bếp lò, nó sẽ gây ra những vấn đề điều rắc rối cho con cái trong nhà, tệ hơn là nó có thể khiến căn nhà bị hỏa hoạn. Do đó, bạn hãy gỡ bỏ ngay tấm gương phía bên trên bếp lò đi.

84d1044149g bep1.jpg Gương đặt phía trên bếp lò

Tags: cách bố trí gian bếp tốt, gian bếp theo phong thủy, Gương đặt phía trên bếp lò, phong thủy phòng ăn, điều không tốt khi bố trí gian bếp theo phong thủy

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online