Phong thủy cho chỗ làm mới

Câu hỏi: Công ty của tôi vừa mới dời đến một tòa nhà mới. Tôi không biết khi nói đến hướng tốt cho từng cá nhân làm việc bên trong tòa nhà, thì nên tính từ cửa chính vào tòa nhà hay tính từ cửa phòng làm việc? Tôi có cần xác định phương hướng của tòa nhà không, hay chỉ quan tâm đến vị trí ngồi của mình là được? Tôi ngồi xoay lưng với lối ra vào của phòng làm việc và trực tiếp hướng ra cửa sổ. Bên ngoài là một ngọn đèn đường, tiếp theo là một khoảng đất trống, rồi đến một xưởng máy khác và ở phía xa xa là một ngọn núi. Xin cho biết vị trí ngôi hiện giờ cửa tôi có tốt không? Tôi có cần che chắn lại bằng màn cửa không?

Trả lời: trước hết bạn phải dùng la bàn để xác định phương hướng của tòa nhà. Xác định được hướng Bắc thì bạn sẽ biết được các hướng khác. Khi đó bạn mới xác định được hướng cổng chính, hướng văn phòng, thậm chí vị trí phòng làm việc của bạn đặt tại hướng nào. Theo phong thủy, cả hướng cổng chính và hướng cửa phòng làm việc đều rất quan trọng. Dựa theo quái số, cổng vào tào nhà phải đối diện một trong bốn hướng tốt của bạn. Nếu không, bạn hãy vào tòa nhà bằng cửa khác phù hợp hơn. Tương tự, cửa vào phòng làm việc của bạn cũng phải đối diện với hướng tốt. Để biết vị trí ngồi của mình có tốt hay không, bạn hãy kiểm tra xem hướng ngồi có đối diện với một trong bốn hướng tốt tính theo Quái số của bạn hay không. Cảnh ngọn núi phía sau cửa sổ cũng tốt, vì vậy bạn nên mở màn cửa sổ.

890f00f692toan2.jpg Phong thủy cho chỗ làm mới

Tags: bày trí phòng làm việc theo phong thủy, hỏi đáp vaae phong thủy phòng làm việc, những thắc mắc về phong thủy bàn làm việc, phong thủy cho chỗ làm mới, phong thủy phòng làm việc

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online