Phương pháp cải vận bằng trạch bàn

Ngoài phương pháp căn cứ vào quẻ dịch để tìm ra phương vị đại diện cho bản thân , trong phần này tác giả sẽ hướng dẫn mọi người một phương pháp phong thủy cải vận nữa , đó chính là dựa vào trạch bàn để tfim ra vị trí có mộc trong nhà bạn.

Khi đặt câu hỏi ” trong nhà bạn hướng nào có nhiều mộc nhất ? ” , mọi người đều sẽ trả lời đó là hướng đông . Tuy nhiên liệu hướng đông của căn nhà nào cũng là hướng có nhiều mộc nhất không? Chưa hẳn đã vậy .

Mỗi ngôi nhà đều có một vị trí rất nhiều mộc . Hướng đông đương nhiên là vị trí mộc trên phạm vi rộng , song mỗi ngôi nhà căn cứ vào tọa hướng đều có một phương vị mộc khác , các thầy phong thủy đều không chịu tiết lộ phương vị bí mật này. Khi thầy phong thủy nhận được thù lao của khách hàng , ông ta sẽ sử dụng la bàn để tìm ra tọa hướng của ngôi nhà , sau đó tính toán ra phương vị nào trong ngôi nhà sẽ có lợi cho chủ nhà nhất.

Các bạn hẳn sẽ cảm thấy quái lạ , thầy phong thủy không tiến hành bài trí ở phía đông mà vẫn có thể tăng cường vận mộc . Vì sao lại như vậy ?

Thì ra mỗi ngôi nhà đều ẩn giấu một vị trí rất nhiều mộc.Các bạn thực hiện theo phương pháp dưới đây,sẽ tìm ra phương vị bí mật nhiều mộc nhất trong nhà mình. Sau khi tìm ra phương vị bí mật đó,có thể bài trí các đồ vật tăng cường mộc nhất như vậy có thể làm tăng vận mộc trong nhà.

Mọi người cần biết nhà mình đang ở thuộc laọi nào như vậy sẽ biết được vị trí mộc ẩn tàng là ở nơi nào.

Muốn quyết định xem nhà mình đang ở thuộc laọi nhà nào trước hết mọi người cần phải biết ngôi nhà tọa ở hướng nào,phương nào.

f10ee8596dh ban1.jpg Phương pháp cải vận bằng trạch bàn

Ví dụ như nhà của bạn tọa hướng nam. Bắc là khảm , bởi vậy nhà này được gọi là nhà khảm .

Đưa ” 5 ” nhập trung cung gọi là hậu thiên bát quái . Trong hậu thiên bát quái , vị trí khảm hướng bắc là một , bởi vậy trạch bàn của nhà khảm lấy ” 1 ” nhập trung cung.

Theo phi tinh thì 4 đại diện cho sao văn khúc . Phương vị 4 chính là phương vị nhiều mộc bí mật trong nhà bạn mà ít người biết tới.

Bạn có thể tìm xem sao văn khúc ở vị trí nào trong nhà bạn thì tức là bạn đã tìm ra vị trí mộc trong nhà mình , cũng chính là tìm ra trạch vận của bạn .

Lại lấy tiếp tục 1 ví dụ khác . Nhà của bạn tọa tây , phía tây là quẻ đòai , tức là 7 , bởi vậy bạn lấy 7 nhập trung cung , tìm ra vị trí bốn đại diện cho mộc .

Như vậy , bạn đã biết được hướng tây nam chính là vị trí mộc trong nhà bạn . Sau khi đưa 1 nhập trung cung , bạn hãy viết ra tòan bộ các con sô từ 1 đến 9 thì có thể biết sao văn khúc của mỗi ngôi nhà ở vị trí nào .Những đồ hình này rất có lợi đối với mọi người.

Mọi người đi ra phía ngoài cổng chính của ngôi nhà, đứng quay mặt vào cổng chính , sau đó dùng la bàn tìm ra phương tọa của ngôi nhà.

Mọi người chỉ cần bài trí các đồ vật màu xanh lá cây thuộc mộc tại vị trí sao văn khúc , sẽ có được rất nhiều mộc.

Khi mọi người tìm kiếm phương vị , nhất thiết phải dùng la bàn , nếu không sẽ không thể tìm ra được vị trí chính xác được. La bàn la một công cụ không thể thiếu cho những ai muốn học về phong thủy muốn cải vận.

29f7ed3895ch ban.jpg Phương pháp cải vận bằng trạch bàn

Tags: phương pháp cải vận bằng trạch bàn

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online