attachment-wp-att-19087

Người làm giấy tờ, sổ sách nên bố trí phòng làm việc của mình thế nào?

Người làm giấy tờ, sổ sách nên bố trí phòng làm việc của mình thế nào?

Người làm công việc liên quan đến giấy tờ sổ sách đa phần không phải tiếp nhiều khách, do đó không cần không gian quá rộng, chỉ cần sắp xếp phòng làm việc sao cho gọn gàng, sạch sẽ, mang lại cảm giác thoải mái là được. Trước hết, vị trí làm việc đủ ánh sáng tự nhiên( như gần cửa sổ), bàn làm việc cần rộng rãi, bên trên đặt một chiếc đèn bàn.

Giá: Liên hệ: 1900 6883  Đặt mua

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online