Người làm giấy tờ, sổ sách nên bố trí phòng làm việc của mình thế nào?

Người làm công việc liên quan đến giấy tờ sổ sách đa phần không phải tiếp nhiều khách, do đó không cần không gian quá rộng, chỉ cần sắp xếp phòng làm việc sao cho gọn gàng, sạch sẽ, mang lại cảm giác thoải mái là được.
Trước hết, vị trí làm việc đủ ánh sáng tự nhiên( như gần cửa sổ), bàn làm việc cần rộng rãi, bên trên đặt một chiếc đèn bàn. Bàn rộng, lượng công việc cũng nhiều, bàn sạch sẽ, ngăn nắp cho thấy năng lực bản thân tốt, hiệu quả làm việc cao. Cuối cùng, chọn ghế ngồi có độ cao phù hợp, có chỗ tựa lưng êm ái để đảm bảo có thể làm việc thoải mái trong thời gian dài, tốt nhất nên chọn loại ghế có tay vịn, vì điều này cho thấy đi đâu cũng có quý nhân phù trợ.
Ngoài ra, chiều cao bàn đặt máy tính cũng cần thích hợp, cố gắng dựa trên nguyên tắc “thoải mái. không gò bó”, để mang lại hiệu quả làm việc đẹp nhất. Nếu công việc liên quan đến hình vẽ, thiết kế thì những chiếc bàn chuyên dụng là vật dụng không thể thiếu. Bên cạnh đó, có thể đặt bình phong ngăn cách ở giữa để phân chia ranh giới rõ ràng giữa khu vực nghỉ và khu vực làm việc, cũng có thể dùng ánh sáng đèn khác nhau cho khu vực khác nhau : khu vực nghỉ ngơi dùng ánh sáng đèn màu vàng, mang lại cảm giác ấm cúng, còn khu vực làm việc thì sử dụng ánh sáng trắng để làm việc tập trung và có hiệu quả

ad218eaffea hoc2.jpg Người làm giấy tờ, sổ sách nên bố trí phòng làm việc của mình thế nào?

No tags for this post.

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online