Vật hộ thân đặc biệt để xua tan lòng ganh tỵ, ghen ghét

Có thể bạn không biết mình đang nhận lãnh những dao động âm do lòng ganh tỵ, ghen ghét của bạn bè, đồng nghiệp, người tình, hoặc của đối thủ trong kinh doanh. Trong thế giới đầy cạnh tranh ngày nay, bạn cần phải được bảo vệ chống lại lòng ganh tỵ và ghen ghét của những người xấu ấy.
Nhiều người Châu Á thường đeo bùa hộ mệnh, và nhiều người tin rằng chỉ cần cài kim hình con rồng là có thể xua tan được năng lượng âm. Ngoài ra còn còn có những vật hộ thân phổ biến khác là ngựa, kỳ lân và những biểu tượng thần bí.
Một số phương pháp giúp bạn sử dụng để tăng cường năng lực của những biểu tượng bảo vệ.
Làm gì nếu gặp kẻ khác ganh tỵ và ghen ghét
Nếu bạn cảm thấy bị bạn ganh tỵ, hãy cài một cây kim có hình con . Đây là vật hộ thân rất đơn giản, được nhiều người dùng từ rất lâu. Là linh vật đầy quyền lực, con sẽ bảo vệ bạn thoát khỏi những ảnh hưởng âm và thu hút vận may đến với bạn .

633f04dac6ang 85.jpg Vật hộ thân đặc biệt để xua tan lòng ganh tỵ, ghen ghét

Nữ cài bên trái, nam cài bên phải. Kim có hình con rồng rất cần thiết, bởi vì nó tượng trưng cho mũi kim có thể xuyên thủng khí âm. Thời trước, những đạo sĩ Lão giáo thường cai cây kim vào quần áo trẻ con để xua tan những hiềm tỵ của người khác.
Ngăn ngừa những âm mưu, thủ đoạn xảy đến với mình
Làm sạch vùng không gian trong nhà bạn một tuần một lầm bằng cách dùng chén nhạc đi vòng quanh nhà. Việc tẩy sạch thường xuyên này, kết hợp với việc đốt nhang sẽ tiếp tục hấp thụ bất cứa năng lượng âm nào cònn sót lại ngăn cản những ý đồ xấu xa xâm nhập vào nhà bạn.

Tags: bán Rồng, công ty bán Rồng, cửa hàng bán Rồng, mua bán Rồng, mua Rồng, mua Rồng ở đâu, nơi bán Rồng, rồng, Rồng chất lượng, Rồng giá rẻ, rồng phong thủy, Rồng đẹp, shop bán Rồng, địa chỉ bán Rồng

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online