Trường hợp đặt quá nhiều biểu tượng kích hoạt sự thịnh vượng

Câu hỏi: Theo lời hai thầy phong thủy, tôi đã xây một hồ cá tuyệt đẹp trong văn phòng. Họ giải thích rằng, vì tôi mạng Mộc nên nước ( biểu tượng thuộc hành Thủy) rất tốt cho tôi. Tôi thả xuống hồ 108 con cá vàng, vì nhiều người bảo đó là con số kỳ diệu. Vấn đề là những con cá vàng đó liên tục bị chết. Thầy phong thủy bảo tôi đừng lo lắng, bởi vì cá chết tức là đã rước đi vận tủi của tôi. Tôi cảm thấy những con cá chết đi không mang theo những điều không may như mọi người đã nói. Kể từ khi xây hồ cá, công việc kinh doanh của tôi ngày càng xuống dốc và tôi đang nghĩ đến viêc phá bỏ hồ cá đi. Xin bà vui lòng tư vấn giúp tôi.

Trả lời: Hồ cá của bạn có đủ lớn để 108 con cá vàng có thể sống thoải mái không? Dù 108 có phải là con số kỳ diệu hay không, thì việc chọn nuôi 108 con cá vàng cũng là quá phí. Vì thế, chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi cá vàng liên tục chết. Tôi đề nghị chỉ nuôi chín con thôi. Nếu chết một hoặc hai con, bạn hãy thay những con khác. Điều này không sao cả. Theo phong thủy, cá giúp bạn thất thoát về tài chính. Nhưng khi cá chết do không thể sống trong một môi trường chật hẹp, thì sẽ tạo ra nhiều năng lượng âm gây ảnh hưởng xấu đến công việc của bạn. Tôi e là hồ cá của bạn quá lớn và chắc hẳn phải nuôi rất nhiều cá. Biểu tượng nhằm để kích hoạt sự thịnh vượng không nên bị lạm dụng quá mức. Nhiều nước trong văn phòng làm việc có thể nhấn chìm bạn.
Bạn hãy thay nước hồ cá, xem lại bộ lọc nước và chỉ thả vào hồ chín con cá vàng thôi. Hồ cá phải luôn được đặt phía trước mặt bạn, không nên để phía sau lưng. Tốt hơn nên đặt bể cá ở hướng Bắc hoặc hướng Đông.

40f418673blac 02.jpg Trường hợp đặt quá nhiều biểu tượng kích hoạt sự thịnh vượng

Tags: hồ cá đặt ở đâu thì tốt, khi cá chết có ảnh hưởng không, nên nuôi bao nhiêu con cá là tốt, Trường hợp đặt quá nhiều biểu tượng kích hoạt sự thịnh vượng

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online