Vận rủi do khí vô hình mang đến

Phong thủy hình thể thật ra chỉ mới đề cập đến một nửa những vấn đề trong phong thủy. Để đạt được hiệu quả thật sự, ngoài việc sửa chữa và hiệu chỉnh những đồ đạc trong nhà theo phong thủy, bạn còn phải tiến xa vào lĩnh vực thay đổi những năng lượng gây ra bởi những nguồn năng lượng vô hình. Những nguồn lực này được giải thích trong những công thức phong thủy khác nhau, giúp chúng ta vẽ được sơ đồ vận may và biểu đồ phong thủy của ngôi nhà.

Những biểu đồ này chỉ ra cho chúng ta cách phát triển vận mayhóa giải vận rủi. Trong những năm gần đây, bí mật của những biểu đồ đã làm kinh ngạc nhiều người qua tính hiệu quả của nó. Nhiều người có thể học và vận dụng các biểu đồ để cải thiện vận mệnh và có một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc hơn.

98aeefb833ng den.jpg Vận rủi do khí vô hình mang đến
Năng lượng khí của thế giới thay đổi theo thời gian, tác động đến vận may của nhà bạn.

Chuyển động theo chu kì của năng lượng

Các biểu đồ phong thủy biểu thị sự phân bố năng lượng trong những khu vực khác nhau của ngôi nhà theo từng thời kì. Năng lượng này do dòng khí vô hình mang đến những vận rủi và vận may, liên tục biến đổi từ tốt thành xấu rồi trở lại tốt hơn chu kỳ – chu kỳ thời gian được biểu thị qua tháng, năm và chu kỳ 20 năm. Năng lượng liên tục vận động và luân chuyển theo chu kỳ. Vì vậy, ở bất kỳ thời điểm nào của chu kỳ ngày, tháng, năm, các dạng năng lượng hội tụ với nhau để tạo ra những cấu trúc năng lượng và tập trung vào vận may hay . Vì vậy, bệnh tật, tai nạn, thất thoát tài chính, mất việc… và tất cả những khác biểu hiện trong không gian vật lí đều gây ra bởi sự trôi qua của thời gian. Khi biết cách xác định những nguyên nhân gây ra theo chu kỳ và biết cách hóa giải những hậu quả tai hại của nó, bạn sẽ đạt đến đỉnh cao trong việc vận dụng phong thủy.

Sự thay đổi theo chu kỳ cũng ảnh hưởng đến những người không y thức được sự vận động và thay đổi của thế giới. Vì vậy, nếu trước đây, theo giai đoạn thứ 7 thì việc tăng tài lộc được ưu tiên thì bây giờ, theo giai đoạn thứ 8, người ta lại quan tâm nhiều đến sức khỏe và các mối quan hệ. Bởi vì gian đoạn thứ 8 thuộc quẻ Cấn (núi), tượng trưng cho sức khỏe và các mối quan hệ.

Tags: hóa giải vận rủi, năng lượng, năng lượng vô hình, phát triển vận may, phong thủy

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online