Thực hành phong thủy Phi tinh từ các con số

Nên nhớ rằng “những ngôi sao” trong phong thủy Phi tinh được tượng trưng bởi những con số, và hệ thống Phi tinh không giống như phương pháp số áp dụng trong phong thủy. Một có thể mang ý nghĩa tốt và xấu, vận mayvận rủi. Tùy thuộc vào con số tượng trưng cho tài sản hoặc mối quan hệ “Phi tinh”, mà nó cho ta biết những điều may/rủi về tài sản và các mối quan hệ. Tuy nhiên các con số đều có sức mạnh và ý nghĩa khác nhau theo từng giai đoạn. Để việc thực hành phong thuỷ Phi tinh có hiệu quả cao, bạn phải tập quen dần với những ý nghĩa của các con số, đồng thời ý thức được sức mạnh tương ứng của chúng theo từng giai đoạn. Hiện chúng ta đang ở giai đoạn thứ 8, bắt đầu vào ngày 04/02/2004 và kéo dài đến 2024 – tức là chu kỳ 20 năm. Vì vậy, đây là giai đoạn tuyệt vời để thêm chiều “thời gian” cho việc thực hành phong thủy, bởi vì những gì thực hiện trong những năm đầu của giai đoạn thứ 8 sẽ mang lại lợi ích cho bạn trong hai thập kỷ tới.

9055bce16fcon so.jpg Thực hành phong thủy Phi tinh từ các con số
Chỉ có những con số trong biểu đồ Phi tinh mới có ý nghĩa trong phong thủy Phi tinh.

Ý nghĩa của những con số

Bạn cần phải ghi nhớ ý nghĩa của các con số Phi tinh từ 1 đến 9 để có thể biết được số sao tốt và xấu. Dưới đây bảng tóm tắt về những con số và ý nghĩa của chúng.

– Số 2, 3, 5 và 7 mang lại . Dùng những giải pháp để hóa giải ảnh hưởng của chúng trên vùng không gian mà chúng hiện hữu trong ngôi nhà.

– Số 1, 4, 6 và 8 mang lại vận may và sự thịnh vượng. Số may mắn nhất là 8. Số 1, 6 và 8 được gọi là số trắng, vì ở bất cứ nơi đâu chúng cũng mang lại vận may. Số 4 mang lại vận may về tình duyên và học vấn.

– Số 9 là số khuyếch đại, tăng cường hiệu quả của những con số tốt và xấu ở bất cứ nơi đâu.

Tags: con số, hóa giải, phong thủy, phong thủy Phi tinh, vận may, vận rủi

Tags: , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online