Cân bằng Âm Dương trong nhà

Bảo đảm cân bằng năng lượng trong nhà cũng quan trọng như việc đánh giá cảnh quan bên ngoài. Nên bài trí và phối hợp màu sắc trong nhà sao cho Âm Dương hài hòa.
Bóng mát hay ánh nắng
Luôn chắc chắn rằng một phần của nội thất có ánh nắng, nhất là khu vực phòng khách. Tuy nhiên, khí có thể mất cân bằng nếu có quá nhiều ánh nắng, đặc biệt cần tránh ánh nắng vào buổi chiều.
Hãy đảm bảo căn nhà luôn có sự cân bằng Âm Dương, trong đó ánh nắng là Dương và sự ẩm ướt là Âm. Khi không có ánh nắng vào nhà, không khí sẽ trở nên ẩm ướt, tạo ra sự trì trệ, mệt mỏi, gặp nhiều vận rủi. Nếu có quá nhiều ánh nắng, người trong nhà chịu quá nhiều năng lượng Dương, gây nhức đầu, khó chịu, tâm tính nóng nảy và nhiều vấn đề khác. Không nhữg thế, đồ trang trí nội thất cũng bị ảnh hưởng bởi ánh nắng gay gắt, chói chang. Để hóa giải, hay treo một quả cầu pha lê ngoài cửa sổ. Quả cầu này có tác dụng chuyển ánh nắng gay gắt thành một cầu vồng nhiều màu sắc, ngay lập tức căn phòng trở nên tươi vui và đầy sức sống.
TƯỜNG VÀ SÀN
Màu sắc cũng góp phần vào việc tạo sự cân bằng Âm Dương. Chẳng hạn, ghế sofa màu đỏ sẽ phát ra năng lượng Dương. Ghế xanh, xám hoặc đen sẽ phát ra năng lượng Âm. Màu sắc của tường và trần cũng cần phải hài hòa. Ví dụ. Trong thiết kế nên kết hợp hai tông màu sáng và tối với nhau. Dùng một màu duy nhất cho toàn bộ ngôi nhà sẽ khiến ngôi nhà bị choáng ngợp bởi quá nhiều năng lượng Dương hoặc Âm – đây là điều không tốt về mặt phong thủy, mặc dù đôi khi nó có vẻ đẹp và hợp với thiết kế nội thất. Nếu cả căn hộ sơn màu sáng, như màu trắng chẳng hạn, muốn cân bằng, hãy sử dụng tông màu tối cho trang trí nội thất, thảm hoặc dùng sàn nhà bằng gỗ.
Văn phòng làm việc thường có nhiều năng lượng Dương do sử dụng nhiều đèn huỳnh quang rực sáng, vì vậy nên kết hợp vớ tông màu tối của đồ đạc nội thất. Ngoài ra, có thể dùng hoa, cây cối và ngay cả phalê – dưới hình thức của vật chặn giấy… để làm không khí dịu lại.

9c34270a9e71 000.jpg Cân bằng Âm Dương trong nhà

Quy tắc cơ bản cần nhớ là phải có sự cân bằng. Có thể tạo ra sự hài hòa bằng nhiều cách khác nhau, miễn là kết quả làm ta vừa mắt. Ví dụ, nên đặt tượng con ngựa ở góc nhà (nơi có ít ánh áng – nhiều năng lượng Âm) vì ngựa được xem là Dương, thuộc hành Hỏa.

Tags: âm dương phong thủy, Âm dương tạp luận, năng lượng, phong thủy

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online