Biểu tượng của sức mạnh và bảo vệ

Bạn có thể sử dụng các biểu tượng để tăng cường cho vùng không gian sống và làm việc, tiếp thêm sinh khí cho căn phòng, bảo vệ tâm trí và mở rộng ý thức ra những miền năng lượng thiêng liêng của vũ trụ. Việc bố trí các biểu tượng và đeo biểu tượng lên người sẽ khai mở kênh năng lượng tinh thần. Biểu tượng là chất xúc tác để tiếp thêm sinh khí cho chúng ta. Biểu tượng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như kim loại, gỗ hoặc đất.
Khi được làm bằng kim loại, các biểu tượng chứa năng lượng có trong hệ thống của các hành tinh. Chúng có thể được làm bằng vàng, bạc, đồng, nhôm, thép hoặc kết hợp tất cả các kim loại này. Kim loại kêu gọi năng lượng của mặt trời, mặt trăng, sao mộc, sao kim, sao thủy, sap hỏa, và sao thổ. Bảy hành tinh này tương trưng cho sự khát vọng và sức mạnh. Biểu tượng kim loại tiêu biểu cho nhiều loại tài lộc và lòng dũng cảm.

6e3b1b9126ng suc.jpg Biểu tượng của sức mạnh và bảo vệ
Đồ trang sức bằng vàng và bạc này trình bày những biểu tượng nút và khâu.

Đồ trang sức biểu tượng
Biểu tượng dưới hình thức đồ trang sức tót nhất là làm bằng vàng. Khi được đính kim cương, chúng là biểu tượng mạnh nhất, bởi vì kim cương là cứng nhất trong các biểu tượng của Thổ. Những tinh thể thiên nhiên cóm khả năng mở ra và biểu lộ cả một vùng tài lộc vô tận cho nhưng ai trong vùng ảnh hưởng của nó. Có lẽ đây là lý do tại sao đeo đồ trang sức có hình biểu tượng cho điềm lành đẫ tồn tại từ thời tiền sử đến nay. Đặc biệt thời phong kiến, vua chúa hoặc giới quý tộc đều đeo trang sức bằng đá rất quý trên người.
Biểu tượng cúng bái
Biểu tượng không nhất thiết phải luôn đeo vào người. Ở bất cứ nơi nào chúng cũng tạo ra vầng hào quang ri8êng và có thể làm tăng cường qua hình thức cúng bái. Biểu tượng qua hình thức cúng bái sẽ phát ra năng lượng mạnh. Nghi thức cúng bái biểu tượng rất đơn giản như di chuyển biểu tượng qua nhang thơm và đọc mật chú, hoặc học cách phức tạp hơn do các thầy cúng thực hiện

No tags for this post.

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online