Ngũ hành trong phòng xung khắc

Bạn nên để ý đến màu xung khắc và màu tiêu hao năng lượng trong phòng. Màu xung khắc tạo nên hành tương khắc khiến năng lượng không ổn định, suy yếu, do đó trở thành âm. Dùng bảng thể hiện mối tương quan giữa màu sắc, ngũ hành và phương hướng để biết màu của phòng có khắc với năng lượng hay không. Điều này giúp bạn biết cách chọn hoặc tránh sử dụng màu nào.
Màu sắc xung khắc, dù là màu tường, màn hoặc thảm, trong những căn phòng quan trọng đều có thể có hại. Khi màu sắc không hài hòa, tốt nhất bạn nên trang trí lại, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt về năng lượng.

116f4ef57cthổ.jpg Ngũ hành trong phòng xung khắc
Đối với căn phòng thuộc hành Thổ dương này, kem ấm áp trong trang trí sẽ cân bằng với bức tường đỏ.

Áp dụng màu sắc
Có thể dễ dàng trong phong thủy, nhưng điều quan trọng là phải biết căn phòng cần tối hơn hay sáng hơn. Bằng cách phát triển cảm nhận về độ sáng tối, bạn sẽ ý thức được thộc tính âm hay dương của nó.
Đôi khi bạn chọn màu đúng nhưng độ sáng tối lại không phù hợp. Để năng lượng trong được hài hòa và khí lưu thông thuận lợi, bạn cần chú ý đến cả màu sắc và độ sáng tối. Ví dụ: màu đỏ cho nhiều sắc độ, vì vậy bạn cần chọn đúng tông màu của nó. Chẳng hạn, với phòng ngủ, nên dùng màu đỏ nhẹ.
Ngoài ra, hãy xem màu sắc có bổ sung cho tình trạng âm dương của căn phòng hay không. Đối với căn phòng có quá nhiều năng lượng âm thì cần phải làm cho hài hòa bằng cách phối hợp một số gam màu dương và ngược lại.

 Ngũ hành trong phòng xung khắc
Nếu màu dương sáng chiếm ưu thế trong phòng, hãy thêm chút sắc thái âm để đươc cân bằng về năng lượng.

f5220ccd3dg khac.jpg Ngũ hành trong phòng xung khắc
Màu sắc xung khắc sẽ làm năng lượng bị xáo trộn, không ổn định và rất có hại

Tags: Áp dụng màu sắc, Màu sắc xung khắc, Màu tiêu hao năng lượng, Ngũ hành trong phong xung khắc

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online