18 bí quyết giúp ngừơi sinh vào mùa xuân tránh xa nghèo khó ( P3)

10. Quan Âm trợ giúp ở hướng Tây.

Bạch Ngọc Quan Âm,… tất cả các loại tượng Quan Âm màu trắng đều là Kim, không chỉ màu trắng là Kim, mà Quan Âm là Bồ Tát Tây phương của bộ A Di Đà (Amitabha) tại hướng Tây, cũng gọi là Quan Âm Tây Bắc, vì vậy bái Phật cũng lad nạp Kim vận ở phía Tây. Mệnh thiếu Kim rất hợp với Quan Âm.

11. Kim và thực phẩm cải vận.

Kim là đại diện cho tất cả những đồ đông lạnh như thịt đông, bánh kem, kem que, kem ly, thạch đông…

Toàn bộ đồ ăn liên quan tới phổi và dạ dày cũng thuộc Kim. Canh phổi lợn, dạ dày lợn, canh lòng gà đều thuộc Kim.

Thịt gà 100% là Kim.

“Kê” là Dậu Kim, không chỉ thịt gà là Kim mà nước cốt gà cũng là Kim.

Nhưng vịt, ngỗng lại là Mộc, không phải Kim.

Uống trà bỏ thêm đá cũng là Kim. Năm 2013 có một bệnh nhân bệnh nặng nguy kịch thuộc mệnh thiếu Kim, mỗi ngày ăn vài viên đá, quả nhiên ba ngày sau thì xuất viện, các bạn đều thấy rất kì lạ phải không? Đó chính là vũ khí thần bí của người mệnh thiếu Kim.

12. Nên đi du lịch Châu Âu.

Đối với người Châu Á mà nói, đi máy bay về hướng Tây là nạp Kim vận, đi các nước Châu Âu như Anh, Pháp, Đức sẽ nạp đựợc rất nhiều Kim, vì vậy một người mệnh thiếu Kim đang gặp vận đen đủi, nếu có thể hãy đi du lịch Châu Âu một chuyến, khi trở về, vận số chắc chắn sẽ có sự thay đổi.

Nếu không có điều kiện để ra nước ngoài, người mênhj thiếu Kim có thể lên vùng Tây Bắc để tìm cơ hội kinh doanh.

189e04ff91u lich.jpg 18 bí quyết giúp ngừơi sinh vào mùa xuân tránh xa nghèo khó ( P3)

13. Đánh cồng rung chuông cũng chính là nạp Kim.

Thời cổ đại khi xuất hành, đánh cồng không phải để mở đường mà để lấy Càn Kim dương cương để ức chế khí âm, cũng có thể gõ chiêng hay gõ chuông khánh để nạp Kim trong nhà.

Nếu như bạn là mệnh thiếu Kim mà đang thất vận, hãy đi mua ngay một cái chuông đồng lớn về nhà, mở cửa sổ hướng Tây và hướng Bắc, đánh một cái thật mạnh, bạn sẽ phát hiện ra tiếng chuông sẽ biến thành một thứ âm thanh mạnh mẽ có từ trường, giống như tẩy sạch âm tà trong không gian vậy. Điều này có thể khiến cho nhiều người cảm thấy thần bí. Có thể coi đánh cồng gõ chiêng đơn giản là một cách trợ vận, mỗi ngày đánh sáu hồi có thể giúp mệnh thiếu Kim cải vận.

Trong Phật đường, lúc thắp hương đánh một tiếng khánh, đó chính là âm thanh của Kim, bề ngoài chuông khánh chính là tượng trưng của thần minh xuất định và nhập định, kì thực rung chuông có thể hóa giải Ngũ Hoàng sát và Nhị Hắc Bệnh Phù, bái thần mà gặp vận đều là công lao của việc đánh chuông.

Âm thanh của đàn tranh, đàn piano cũng là âm thanh thuộc Kim.

14. Khi trẻ nhỏ mệnh thiếu Kim đi thi.

Trẻ nhỏ mệnh thiếu Kim muốn học giỏi, đầu tiên phải ăn nhiều cháo lòng lợn. Canh phổi lợn và bánh củ cải mỗi tuần nên ăn từ một đến hai lần.

Trước khi vào phòng thi, phải đeo vòng cổ và lắc chân bằng vàng, có thể uống một cốc nước đá trước rồi mới vào phòng thi. Mặc áo trắng, quần trắng đi tất trắng, trong túi để một chiếc bấm móng tay hay một con dao nhíp nhỏ, móng tay móng chân phải cắt ngắn nhất có thể, chắc chắn kết quả thi cử sẽ tốt hơn. Cửa hàng dụng cụ y tế có bán rất nhiều loại túi chườm lạnh, cũng có thể nên mua mang theo bên người.

Tags: Phong thủy cải vận

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online