Chọn hướng tốt để nằm ngủ

Nếu chọn phòng ngủ, bạn hãy chọn phòng ở vị trí có hướng tốt nhất với mình. Điều này có nghĩa là phòng ngủ nằm ở một góc nào đó trong ngôi nhà tương ứng với hướng tốt nhất (hướng sinh khí) của bạn.

Nếu phòng ngủ không ở hướng đó, bạn hãy chọn phòng ngủ tương ứng với một trong ba hướng tốt còn lại. Tuy nhiên, nếu điều này cũng không thực hiện được, bạn không cần phải quá lo lắng.

Bởi vì, điều quan trọng hơn là phải đặt giường ngủ ở vị trí sao cho đầu của bạn hướng về một trong những hướng tốt nhất và chân không hướng thẳng ra cửa để khi nằm ngủ, năng lượng tốt nhất từ hướng sinh khí sẽ vào người bạn. Đây là phương pháp hữu hiệu nhất để tận hưởng những lợi ích tốt lành do Phong Thủy trong nhà đem lại. Nếu không chọn được hướng sinh khí, một trong ba hướng tốt còn lại vẫn có thể mang lại những điều tốt đẹp khác như giàu sang, tình cảm tốt đẹp hoặc sức khỏe dồi dào.

Còn nếu căn phòng của bạn đáp ứng được tất cả những hướng thuận lợi trên, tốt nhất bạn nên chọn phòng ngủ ở hướng sinh khí để được thành công, thăng tiến trong nghề nghiệp hoặc kinh doanh. Ví dụ nếu hướng sinh khí của bạn là hướng Bắc, thì hãy chọn phòng ngủ ở góc Bắc của ngôi nhà. Còn nếu bạn không thực hiện được thì hãy nằm ngủ quay đầu về hướng Bắc, hoặc ít ra hướng về một trong ba hướng tốt còn lại. Tất nhiên, tùy thuộc vào trường hợp, hoàn cảnh của mình để bạn liựa chọn hướng nằm ngủ sao cho có lợi nhất.

6a7c6a554cg ngu1.jpg Chọn hướng tốt để nằm ngủ

Chọn hướng đặt giường ngủ

Khi quyết định chọn hướng đặt giường ngủ, bạn phải đảm bảo tránh những trường hợp sau đây:

*Không nằm trực tiếp dưới xà nhà.

*Không chạm vào các góc nhọn của những vật dụng trong nhà.

*Chân không hướng trực tiếp ra cửa.

*Không để đầu hoặc ngón chân hướng về toilet.

*Đầu giường không đặt trực tiếp bên dưới cửa sổ.

1e3dee81e0nha 03.jpg Chọn hướng tốt để nằm ngủ

Tags: Âm dương tạp luận, áp dụng phong thủy, phong thủy phòng ngủ

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online