Thiết kế cửa trong tương quan với sự hòa thuận

Ngoài việc đón nhận sự giáo dục của người lớn, trẻ em có biết vâng lời, biết yêu thương và giúp đỡ cha mẹ hay không còn tùy thuộc vào sự hòa hợp ngũ hành của chúng. Vì vậy việc lập biểu đồ tứ trụ (ngày, tháng, năm và giờ sinh) cho chúng cũng rất cần thiết. Về cơ bản đây là loại biểu đồ các hành tố của một cá nhân, trong đó chỉ rõ hành nào thích hợp nhất với mỗi người.

 Thiết kế cửa trong tương quan với sự hòa thuận
Cách bài trí phòng trẻ em theo phong thủy ảnh hưởng đến tính cách và sự phát triển của chúng

Một điều rất dễ gặp là việc những đứa trẻ xung khắc về mặt ngũ hành cũng sinh ra và lớn lên trong một mái nhà. Đối với trường hợp này, bạn có thể vận dụng phong thủy để khắc phục, sao cho tử vi của chúng dù khắc nhau nhưng chúng vẫn có thể sống hòa thuận và ít tranh cãi nhau. Khi điều kiện phong thủy trong phòng ngủ của các con bạn không đối kháng, chúng sẽ tôn trọng, thương yêu và giúp đỡ nhau nhiều hơn.

Làm thế nào để trẻ hòa thuận
– Không nên thiết kế hơn hai phòng trẻ em mở ra trên cùng một hàng lang. Theo phong thủy, có quá nhiều cửa cùng mở ra hành lang sẽ dễ dẫn đến việc tranh cãi giữa các con trong gia đình.
_ Hãy chắc chắn rằng tất cả các phòng ngủ đều có cửa cũng kích thước. Cửa phòng không cùng kích thước bị coi là một điểm xấu về mặt phong thủy, vì điều này gây ra tình trạng mất cân bằng. Những đứa trẻ ở phòng có cửa lớn hơn thường có xu hướng thích bắt nạt. Ngược lại, những đứa trẻ ở phòng có cửa nhỏ hơn thường rụt rè, nhút nhát.
_ Cửa phòng ngủ khi mở nên đẩy vào trong, không đẩy ra ngoài vì nó sẽ tạo năng lượng chủ về sự cãi nhau. Ngoài ra, cửa phòng ngủ cũng nên lắp đặt ở một bên, không nên để chính giữa.
_ Cửa phòng phải đóng mở nhẹ nhàng, việc để cửa bị kẹt và chốt không đúng sẽ ảnh hưởng nặng nề đến mối quan hệ giữa chúng.

Tags: phòng ngủ bé, phong thủy phòng ngủ, thiết kế phòng ngủ

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online