Cột và xà nhà

Sau khi bố trí phòng cho các thành viên trong gia đình, chúng ta cần xem xét thiết kế nội thất trong từng phòng có hợp lý hay không.
Mỗi nhà đều có góc, cột và xà nhà. Đây là những mũi tên độc tiềm ẩn cần hóa giải và ngăn chặn. Xà nhà phía bên trên không nên lộ ra hoặc ở quá thấp. Xà nhà lộ ra khiến căn phòng trong có vẻ cũ kỹ, đặc biệt nó còn dẫn đến những hậu quả không tốt về phong thủy, như ảnh hưởng về sinh khí và cản trở sự phát triển, tích lũy tài lộc trong gia đình.
thường phát ra khí ngột ngạt, nặng nề dẫn đến cảm giác khó chịu và mất tin tưởng. Khi ghế, giường, salon để bên dưới , chúng sẽ gây nhức đầu, mang đến vận rủi và gặp phải những rắc rối trong kinh doanh. Trần thạch cao có trang trí đèn chìm cũng có thể phát ra những . Trần nhà phải phẳng. Có thể trang trí bằng các hoa văn có hình tròn, bông hồng…trừ những hoa văn có góc cạnh bén nhọn.

9c239980e1088 15.jpg Cột và xà nhà
Xà nhà và cột nhô ra là những mũi tên độc tiềm ẩn cần phải hóa giải

Các góc và cột nhô ra cũng là điều cấm kỵ trong phong thủy. Sau đây là một số phương pháp khắc phục vấn đề này :
Trước hết, chúng ta có thể trồng cây để chê các góc cạnh nhô ra hoặc đăt xung quanh cây cột đứng một mình. Cây cối ( đặc biệt là dây leo, lá rộng ) sẽ vô hiệu hóa các góc cạnh bén nhọn, làm khuếch tán năng lượng âm. Chiếu sáng các góc hoặc trang trí các góc bằng cây cối sẽ làm không khí luân chuyển.
Hoặc có thể treo dưới trần. Điều này sẽ vô hiệu hóa các gờ cạnh bén nhọn của các góc. phải làm bằng những ống rỗng để khí có thể lưu thông dễ dàng. Âm thanh vui tai của khiến cho khí trở nên thân thiện và may mắn.
Một cách khác là ốp gương quanh cột để loại bỏ mũi tên độc do các cạnh của nó phát sinh. Nếu xà nhà không lộ ra, nguy hiểm sẽ giảm đáng kể, nhưng cách tốt nhất là không nên nằm trực tiếp bên dưới xà nhà .
XÀ NHÀ
Giải pháp đối với xà nhà lộ ra là dùng phương pháp Bát Quái biểu tượng. Treo hai ống sáo có buộc dây đỏ trên xà nhà. Sáo nên treo đối diện nhau, miệng sáo ở phía dưới, giống như ba cạnh của Bát Quái. Người Hồng Kông thường dùng sáo trúc để hóa giải sát khí của xà nhà. Treo chuông gió cũng có hiệu quả, nhưng những ống chuông gió phải rỗng.

d2aab42280145 03.jpg Cột và xà nhà
Chuông gió treo dưới trần sẽ làm dịu tác hại của xà nhà

Tags: Bát quái, hậu quả của xà nhà lộ ra, hóa giải xà nhà, mũi tên độc, năng lượng âm, Xà nhà

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online