Ảnh hưởng của góc lồi

Góc lồi, góc có cạnh sắc bén là một trong những cấu trúc thiết kế được xem là không tốt về mặt phong thủy. Những góc này khiến cho người trong nhà cảm thấy bực bội, khó chịu, dễ mất bình tĩnh và nóng giận. cũng gây tổn hại đến mối quan hệ của các thành viên trong gia đình. Bất cứ ai ngồi trực tiếp đối diện với những hay có cạnh sắc bén này thường dễ bin căng thẳng, nóng giận và có sức chịu đựng kém.

Biện pháp khắc phục
Những góc lồi trong nhà thường phá vỡ sự yên ổn, khiến cho giọng nói trở nên vang hơn, to hơn và có vẻ như gay gắt hơn. Giải pháp cho vấn đề này là đặt một vật gì đó ở phía trước những góc lồi có cạnh sắc bén để cản trở “ những tia sát khí” do chúng phát ra. Đó có thể là một chậu cây, một bức bình phong hay một cái tủ cao. Để giải pháp này có hiệu quả hơn, bạn có thể vận dụng nguyên tắc Ngũ Hành, sử dụng các biểu tượng phong thủy hợp với hướng mà các góc lồi đó chĩa vào.

ab5aa3c37eoc loi.jpg Ảnh hưởng của góc lồi
Nhiều ngôi nhà hiện đại thường có những cây cột vuông, bốn cạnh của cột phát ra những “mũi tên độc” khiến dễ xảy ra những xung đột. Hãy đặt những chậu cây lá tròn ở chân cột để làm nguồn năng lượng âm di chuyển chậm lại và kích hoạt bầu không khí vui vẻ, hòa đồng.

Cụ thể là:
– Khi chỉ hướng Nam, tức nó đang ra từ hướng Bắc, bạn nên đặt một chậu cây, hoặc một miếng pha lê ở phía trước mũi tên.
– Khi mũi tên độc chỉ hướng Bắc, tức nó đang ra từ hướng Nam, bạn nên đặt một miếng pha lê , hoặc một chậu nước ở phía trước mũi tên.
– Khi mũi tên độc chỉ hướng Tây – Nam, tức nó đang ra từ hướng Đông – Bắc, và khi mũi tên độc chỉ hướng Đông – Bắc, tức nó đang ra từ hướng Tây – Nam, bạn nên đặt một chậu cây, hoặc một chuông ở phía trước mũi tên.
– Khi mũi tên độc chỉ hướng Đông hoặc Đông – Nam, tức nó đang ra từ hướng Tây hoặc Tây – Bắc, bạn nên đặt một chậu cây, hoặc dùng ánh sáng của đèn chiếu trực tiếp phía trước mũi tên.
– Khi mũi tên độc chỉ hướng Tây hoặc Tây – Bắc, tức nó đang ra từ hướng Đông hoặc Đông – Nam, bạn cũng dùng ánh sáng của đèn chiếu trực tiếp, hoặc đặt một chậu cây phía trước mũi tên đó.

Tags: biểu tượng phong thủy, giải pháp phong thủy, góc lồi, mũi tên độc, ngũ hành, phong thủy

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online