Cửa ra vào và cổng chính

Một tòa nhà có nhận được nhiều may mắn hay không tùy thuộc phần lớn vào điều kiện phong thủy của cổng chính. Cổng chính phải hài hòa với bản thân tòa nhà và phải đối diện với hướng tốt. Những nguyên lý định hướng và an các cung cho một ngôi nhà cũng áp dụng cho một tòa nhà. Đối với tòa nhà dùng làm công ty, hãy định hướng cửa chính sao cho phù hợp với tử vi của người chủ. Nếu thuê văn phòng trong tòa nhà, hãy áp dụng những hướng dẫn tổng quát về việc định hướng cửa chính. Thường thì của chính đối diện hướng Nam sẽ may mắn hơn.
Ngoài ra, một hướng may mắn khác cho kinh doanh là Đông-Nam, tượng trưng cho tài lộc. Tốt nhất, cửa chính nên đối diện hướng thuận lợi nhất của người chủ hoặc giám đốc điều hành công ty, dựa trên quái số của họ.
Từ cổng chính của tòa nhà, ta cần xét đến cửa chính của văn phòng trong tòa nhà. Theo phong thủy, cửa chính của văn phòng không bao giờ được mở thẳng ra toilet. Của chính cũng không được đối diện với một cửa khác, vì nó sẽ tạo thành một đường thẳng khiến dòng khí di chuyển quá nhanh vào văn phòng. Cửa chính cũng không nên đối diện với một cửa sổ mở, bởi điều này sẽ khiến vượng khí tiêu tan. Quy tắc này cũng áp dụng cho cửa sau của văn phòng.

2c6c64b151m 8761.jpg Cửa ra vào và cổng chính

Kim tự tháp Louvre, Pari là một điển hình về điều kiện phong thủy tuyệt vời vì nó giống như một khối pha lê, thuộc hành Thổ, đặt ở giữa viện bảo tàng. Nó cũng mang ánh nắng Dương vào viện bảo tàng thuộc Âm.

Tags: cửa ra vào và cổng chính, kim tự tháp louvre, tòa nhà cao tầng, viện bảo tàng

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online