Khi gương phản chiếu cửa chính

Việc để gương lớn phản chiếu trực tiếp cửa chính của ngôi nhà sẽ gây ra bệnh tật, tăng thêm áp lực thù nghịch từ bên ngoài, khiến cho các mối quan hệ giao dịch, kinh doanh hoặc sự thăng tiến về nghề nghiệp bị cản trở. Điều này xảy ra là do gương làm cho dòng khí vừa mới đi vào nhà bị phản xạ trở lại ngay lập tức (nhất là khi gương được đặt ở bị trí phản chiếu con đường phía trước cửa chính). Tốt hơn hết, bạn nên treo gương ở tường bên hông cửa sao cho không trực tiếp phản chiếu cửa chính.

Hiểm họa do có quá nhiều năng lượng dương

Nếu gương đặt ở vị trí một bức tường cao ở phía trước cửa chính thì cũng có thể chấp nhận được. Nhưng khi đó, bạn cũng cần phải chắc chắc rằng gương sẽ không nguồn năng lượng dương ở bên ngoài, như cửa chính băng ngang qua cửa nhà bạn, cửa hàng, hoặc chợ búa… cũng như bảo đảm vào nhà sẽ không bị dội ngược ra ngoài. Bạn có thể chọn giải pháp dụng một bức bình phong trước cửa để vừa chắn độ phản chiếu của gương vừa cản được luông khí dội ngược ra ngoài.

 Khi gương phản chiếu cửa chính
Gương đặt đối diện trực tiếp với cửa chính khiến dòng khí bị tiêu tán trước khi mang lợi ích đến cho bạn. Cầu thang đối diện trực tiếp với cửa cũng không tốt – bạn có thể điều chỉnh bằng cách để đèn sáng ở trước cửa.

Tags: dòng khí, gương phản chiếu, luồng khí, năng lượng dương, phản chiếu

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online