Bất động sản, hướng ngồi và cá Kim Long

Câu hỏi:Theo phong thủy, người kinh doanh bất động sản nên trưng bày những biểu tượng nào? Trong văn phòng, khi ngồi đối diện với hướng sinh khí, tôi bị kẹt giữa hai bức tường của hai toilet như vậy tôi phải điều chỉnh như thế nào? (Lưu ý không có cách nào khác để bố trí lại chõ này).
Ngoài ra, tôi có nuôi một con cá Kim Long nhưng gần đây không biết làm thế nào mà nó có thể nhảy ra khỏi bể và nằm chết trên sàn nhà. Đây có phải là điềm xấu không? Tôi có nên nuôi một con cá khác không.
Trả lời : Người kinh doanh bất động sản sẽ được hưởng lợi ích từ phong thủy nếu đặt pha lê trong phòng khách của công ty. Ngoài ra, nếu bạn mở cửa trước và cửa sau của công ty đối diện với hướng Thổ ( Tây – Nam hoặc Đông – Bắc) thì rất tốt.
Bạn chọn vị trí ngồi đó không sao cả. Toilet không ảnh hưởng xấu đến bạn, trừ khi phòng bạn chung tường với toilet.
Cuối cùng, con cá Kim Long của bạn nhảy ra khỏi bể và chết – đều này không có gì bất thường cả. Cá Kim Long rất khỏe và nó có thể nhảy qua bể mặc dù thành bể có chiều cao gấp mấy lần chiều dài của nó. Vì thế, khi nuôi loại cá này, người ta thường dùng loại bể có nấp đậy. Bạn có thể nuôi một con cá khác. Theo phong thủy, cá Kim Long là loại cá phát tài, cá vàng cũng đem lại tài lộc. Chúc bạn may mắn.
423ab48081avang1.jpg Bất động sản, hướng ngồi và cá Kim Long

Tags: bán Cá kim long, cá kim long và tài lộc., vị trí nuôi cá kim long

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online