Dẫn năng lượng tươi mới vào những nơi chật chội

Ít nhất một tháng một lần bạn phỉa cho năng lượng lưu thông qua các vị trí chật hẹp trong nhà. Hành lang hẹp bên cạnh cầu thang sẽ mang lại nhiều lợi ích từ dòng lưu thông của không khí. Những hành lang này dẫn khí mặc dù chúng nhỏ, hẹp nhưng chất lượng của dòng khí rất quan trọng cho sức khỏe của cả nhà. Vì vậy, mỗi tháng một lần, hãy mở tất cả các cánh cửa để đón nhận dòng năng lượng tươi mới tràn vào nhà.
Báo và tạp chí
Đừng bao giờ để trên hành lang hoặc cầu thang nhưngc chồng báo nà tạp trí cũ, hư hỏng bởi vì chúng có khuynh hướng thu hút năng lượng âm. Tốt nhất, sau khi đọc xong bạn hãy bỏ chúng đi. Đừng bao giờ để giấy báo chồng chất, nếu là những tạp trí đẹp, trang trọng bạn hãy sắp xếp trên kệ cho ngay ngắn.
Hãy giữ cho nhưng nơi chật chội được thông thoáng và không tạo ra cơ hội cho những năng lượng âm tích tụ.

5beb994e06u ruou.jpg Dẫn năng lượng tươi mới vào những nơi chật chội

Ánh sáng
Một trong những cách tốt nhất để chăm sóc những nơi chật hẹp là chiếu sáng. Không cần thiết phải dùng đèn chiếu , nhưng để đèn sáng suốt đem sẽ thu hút nhiều năng lượng dương. Dùng đèn trắng thay vì đèn vàng ở những vị trí này.
Nếu bạn trồng cây ở những nơi này, thì có thể chúng phát triển tốt. Thỉnh thoảng hãy chuyển dời những cây này để cung cấp những năng lượng tươi mới.
Thường xuyên thay đổi tranh treo trên tường. Nếu không chúng đem lại cảm giác buồn chán, cũ kỹ. Đừng để tranh ảnh bị phai mờ- chúng sẽ phát ra năng lượng âm.
Nếu tường đó dơ bẩn, ẩm ướt, tối tăm nên sơn lại với màu vàng, tươi mới.

No tags for this post.

Tags: , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online