Tạo không gian cho không khí lưu thông

Bước đầu tiên để tạo nên một không gian sống hài hòa là xác định vùng không gian đó để khí lưu thông thoải mái vào nhà, ổn định và tập trung ở những khu vực may mắn. Hãy tạo ra những đường đi tốt nhất cũng như tạo vùng không gian cho năng lượng tập trung và di chuyển. Nếu nhà quá chật chội bởi quá nhiều đồ đạc, bạn chỉ cần loại bỏ bớt một món đồ nào đó cũng tạo nên sự khác biệt.
ac01f3bec7duyen1.jpg Tạo không gian cho không khí lưu thông
Sắp xếp ngăn nắp đồ đạc trong vùng không gian sống sẽ tạo điều kiện cho dòng khí lưu thông thỏai mái, không bị cản trở.
Bạn nên bắt đầu bằng việc sắp xếp lại tủ, bàn ghế trong vùng không gian sống.
ead2204faa072911.jpg Tạo không gian cho không khí lưu thông
Trong phòng khách, khí tập trung ở vùng không gian trống, chéo góc với cửa ra vào trước khi dịch chuyển đến vùng không gian khác.
Hình vẽ bên trên cho thấy mỗi căn phòng có một vùng không gian trống để năng lượng chủ về may mắn ổn định đúng chỗ trong nhà.
Thu hút sinh khí
Thường thì nơi tốt nhất để tạo ra vùng không gian trống cho khí ổn định là sâu bên trong căn phòng. Ví dụ: trong vùng không gian sống nơi tốt nhất cho khi tập trung là góc chéo với cửa ra vào. Đây là góc may mắn, vì vậy khí ổn định ở đây trước khi dịch chuyển đến các vị trí khác trong nhà. Để tăng cường góc này sau khi đã dọn dẹp sạch sẽ, hãy đặt một vật may mắn ở đó, sinh khí sẽ phản xạ tích cực với sự hiện hữu của nó.

Tags: dòng năng lượng, Không gian sống hài hòa, Sinh khí cho không gian sống, Tạo không gian cho khí lưu thông, Thu hút sinh khí

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online