Để bảo vệ sự hòa thuận trong gia đình

Điều quan trọng là phải khống chế tất cả sao Sơn tinh có hại trong ngôi nhà của bạn (đó là sao Sơn tinh mang số 2, 3, 5, 7). Những con số này sẽ triệt tiêu tất cả những mối quan hệ tốt đẹp mà bạn đang có. Khi đó, bạn cần phải thực hiện một số giải pháp sau đây:

Dùng chuông gió bảo vệ sức khỏe

Để khống chế những của sao số 2 đến vấn đề sức khỏe, bệnh tật, thậm chí chết chóc, bạn nên treo chuông gió sáu ống kim loại tại khu vực bị ảnh hưởng bởi sao số 2. Tốt nhất là bạn nên treo kết hợp chuông gió với đồng xu bằng đồng có hình 12 con giáp ở một mặt và hình bát quái với quẻ Càn ở mặt kia.

Dùng biểu tượng thuộc hành Hỏa để chế ngự sự giận dữ

Để chế ngự những thù nghịch, xung đột, hiểu lầm, giận dữ do sao số 3 gây ra, bạn hãy sử dụng năng lượng Hỏa bằng cách sơn đỏ bức tường ở khu vực bị ảnh hưởng, lắp đặt đèn sáng, trải thảm màu đỏ hoặc treo tranh màu đỏ.

8a76b5b11ca dinh.jpg Để bảo vệ sự hòa thuận trong gia đình
Màu đỏ sậm, màu cam, hoặc màu hồng tượng trưng cho hành Hỏa, nó có thể vô hiệu hóa mọi thù nghịch do ngôi sao số 3 gây ra.

Dùng đèn Ngũ Hành là lệch hướng vận rủi

Để khắc chế vận rủi trong mối quan hệ do số 5 mang lại, bạn hãy dùng đèn Ngũ Hành chiếu sáng ở góc bị ảnh hưởng. Đèn Ngũ Hành là một giải pháp hiệu quả cho vấn đề này.

Dùng biểu tượng thuộc hành Thủy để được an toàn

Để chế ngự sao Sơn tinh số 7 – sao chủ về trộm sắp và lừa đảo – bạn hãy đặt một bình nước ở góc bị ảnh hưởng hoặc dùng cây hoặc cá cảnh để chuyển thành biểu tượng hành Thủy mang năng lượng dương.

Tags: ảnh hưởng xấu, biểu tượng hành Thủy, hóa giải, khắc chế vận rủi, khống chế, năng lượng hỏa, phong thủy, sao Sơn tinh

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online