Kích hoạt Phi tinh

Mặc dù phương pháp phong thủy Phi tinh mang tính kỹ thuật, đòi hỏi phải vẽ biểu đồ và tính toán từng giai đoạn thời gian nhưng để đạt hiệu quả cao người ta vẫn phải dùng đến các của phong thủy. Vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu về ý nghĩa của các biểu tượng trong phong thủy trước khi sử dụng chúng nhằm kích hoạt vận may và khống chế vận rủi một cách có hiệu quả. Tất cả các bậc thầy ngày xưa khi sử dụng phương pháp Phi tinh đều hiểu rất rõ ý nghĩa của các biểu tượng cũng như đặc tính của những vật thể trang trí.

CÔNG DỤNG CỦA CÁC BIỂU TƯỢNG PHONG THỦY

Các biểu tượng dùng để tăng cường năng lượng trong phong thủy thường là các biểu tượng thuộc văn hóa Hồng Kông. Tuy nhiên, những biểu tượng từ các nền văn hóa khác, nếu sử dụng đúng đắn vẫn đem lại hiệu quả tương tự. Điều quan trọng là bạn phải hiểu được những điều cơ bản trong việc sử dụng biểu tượng, tức là hiểu được ý nghĩa âm dương của những biểu tượng cũng như biết chúng thuộc hành nào. Bởi vì hầu như phong thủy chủ yếu dựa vào ba chu kỳ của Ngũ Hành, nên các biểu tượng có tác dụng kích hoạt năng lượng tốt thường vận dụng vòng tương sinh của , trong khi các biểu tượng có tác dụng hóa giải những ảnh hưởng xấu lại vận dụng vòng tương diệt. Vì thế, nếu muốn khắc chế sao bệnh tật số 2 và sao Ngũ Hoàng, bạn cần phải tăng cường năng lượng dương Kim bằng cách treo chuông gió bằng kim loại hoặc đặt đèn Ngũ hành. Bạn cũng có thể thay thế chuông gió và đèn Ngũ hành bằng các biểu tượng có tác dụng tương đương trong nền văn hóa của nước bạn.

33b5aa7be7i tinh.jpg Kích hoạt Phi tinh
Bạn có thể dùng pha lê màu hoặc thạch anh màu để tượng trưng cho sức mạnh của Ngũ Hành – Hỏa màu đỏ, Mộc màu xanh lá cây, Kim màu trắng, Thổ màu vàng, và Thủy màu xanh dương.

Tags: biểu tượng, hóa giải, kích hoạt vận may, ngũ hành, phi tinh, phong thủy

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online