Khi gia đình bạn ốm đau, sử dụng năng lượng Kim

Theo phong thủy, bệnh tật trong nhà thường gây ra bởi những lực lượng vô hình gọi là Sao Bệnh Phù. Sao này gây ảnh hưởng đến trẻ con dưới 12 tuổi và những người già bởi vì sức khỏe của họ rất yếu và dễ bị ảnh hưởng do thay đổi năng lượng. Khi trong nhà có người bệnh, giải pháp tốt nhất dùng năng lượng Kim, đặc biệt là âm thanh của kim loại.
Đây là lý do tại sao chén nhạc làm bằng 7 kim loại khác nhau rất quý. Chén nỳ tạo ra những âm thanh hài hòa, rất hiệu quả trong việc hấp thụ khí bệnh tật trong nhà. Một dụng cụ khác mạnh mẽ hơn không kém là cái chuông và cái dùi bằng kim loại.

1b21b2e1e2en bat.jpg Khi gia đình bạn ốm đau, sử dụng năng lượng Kim
Làm sạch với chén nhạc: Đi vòng quanh phòng theo chiều kim đồng hồ ba lần, vừa đi vừa gõ chén nhạc hoặc lấy dùi gỗ chà sát ở cạnh chén. Điều này tạo ra sóng âm làm sạch khí bệnh tật. Tiếp tục tạo ra âm thanh, trong vài phút căn phòng nhẹ nhàng và trong lành hơn.

Chén nhạc để chữa trị
Khi bạn làm sạch ngôi nhà, nhớ đi qua phòng của người bệnh. Dọn dẹp những phòng này càng nhiều càng tốt, một trong nhưng nguyên nhân gây bệnh tật là ngủ trong phòng có đầy khí bệnh tật phát sinh từ quần áo, đồ đạc và những đồ linh tinh, bừa bãi. Dùng chén nhạc để tinh lọc căn phòng nơi người bệnh nặng đang nằm và có dấu hiệu hồi phục. Động tác này đem lại sinh khí mới dồi dào cho người bệnh lâu ngày nằm một chỗ.

Tags: bàn phong thủy, công ty bán Phong thủy, cửa hàng bán Phong thủy, mua bán Phong thủy, mua Phong thủy, mua Phong thủy ở đâu, nơi bán Phong thủy, phong thủy, Phong thủy chất lượng, Phong thủy giá rẻ, Phong thủy phong thủy, Phong thủy đẹp, shop bán Phong thủy, địa chỉ bán Phong thủy

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online