Kích hoạt cung tình duyên

Để xác định cung tình duyên, bạn hãy chồng Bát quái đồ lên trên bản vẽ ngôi nhà hoặc căn phòng, sau đó dùng la bàn để xác định khu vực Tây – Nam. Đây là khu vực chủ về hôn nhân, tình duyên và gia đình. Để ấn định cung tình duyên trong phòng ngủ, bạn cũng thực hiện tương tự như vậy.

43d02804bbui doi.jpg Kích hoạt cung tình duyên
Tranh phong cảnh núi đồi với những họa tiết tươi đẹp cũng kích hoạt cung tình duyên

Trong Bát quái đồ, quẻ Khôn nằm ở cung Tình duyên, đây là quẻ có nhiều hào âm nhất trong các quẻ dịch. Quẻ Khôn tượng trưng cho năng lượng rất mạnh của người mẹ trong gia đình, chi phối trạng thái tình cảm của những người trong nhà. Bởi vậy, năng lượng ở cung tình duyên có thể nuôi dưỡng hoặc làm tàn lụi tình yêu.

Kích hoạt năng lượng của khu vực Tây – Nam sẽ thu hút vận may về hôn nhân và gia đình. Tuy nhiên, nếu hướng Tây –Nam nhà bạn có toilet, nhà bếp, hoặc nhà kho, thì tốt nhất bạn phải điều chỉnh những điều kiện phong thủy không thuận lợi này trước khi kích hoạt. Chẳng hạn, khi toilet ở hướng Tây- Nam, và vì muốn cung cấp năng lượng cho góc này nên bạn sẽ để hoa trong toilet, kết quả là bạn có thể thu hút những con người mới, nhưng đó lại là những người không ra gì!

Để cung cấp năng lượng cho góc Tây – Nam của căn phòng, bạn có thể dùng những vật thuộc hành Thổ, tốt nhất là thạch anh thiên nhiên. Ở hướng Tây – Nam, bạn cũng có thể treo một bức tranh phong cảnh núi đồi với những họa tiết tươi đẹp, tượng trưng cho Thổ. Hãy thắp sáng khu vực này thường xuyên, vì Hỏa sinh Thổ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một số biểu tượng khác thuộc hành Hỏa đặt ở khu vực này, chẳng hạn những bức tượng về ngựa và rắn bằng gốm sứ, vì hai con vật này tượng trưng cho hành Hỏa, hoặc bạn cũng có thể treo lồng đèn hay chụp đèn đỏ ở góc phòng.

Tags: kích hoạt cung tình duyên, phong thủy hạnh phúc, phong thủy hôn nhân, tăng năng lượng Thổ, tăng vận may trong quan hệ vợ chồng, xác định cung tình duyên

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online