Dùng pha lê để kích hoạt sao Sơn tinh

Khi muốn dùng pha lê để kích hoạt những góc có sao Sơn tinh may mắn an trú thì điều quan trọng là bạn phải biết đôi chút về việc sử dụng trong phong thủy. Trước hết, đừng chọn pha lê có cạnh bén nhọn vì những góc bén nhọn sẽ phát ra những mũi tên độc, và những góc bén nhọn này làm bằng pha lê nên sự độc hại của chúng sẽ tăng gấp đôi. Vì vậy, nếu bạn không biết cách sử dụng pha lê có cạnh nhọn thì đừng trưng bày chúng trong nhà.

Chọn pha lê

Pha lê tốt nhất là loại thạch anh thiên nhiên. Loại pha lê này chứa rất nhiều năng lượng. Đặt pha lê ở góc thuộc hành Thổ ở hướng Tây – Nam hoặc Đông – Bắc, tốt nhất là ở góc có may mắn an trú. Pha lê nhân tạo rất rực rỡ và cũng phù hợp cho mục đích phong thủy.

b929141751C07386.jpg Dùng pha lê để kích hoạt sao Sơn tinh
Đá pha lê thiên nhiên mang lại năng lượng núi may mắn như thạch anh tím.

Pha lê nhân tạo cũng có năng lượng mạnh mẽ như pha lê thiên nhiên nhưng tác dụng của chúng cũng rất hiệu quả. Bạn không nên để pha lê bị mờ đi, vì khi pha lê lấp lánh chúng sẽ tỏa ra năng lượng dương rất mạnh. Do đó, pha lê càng sáng lấp lánh, chúng càng thu hút vận may về mặt phong thủy cho ngôi nhà của bạn.

Tags: mũi tên độc, pha lê, phong thủy, sao Sơn tinh, thạch anh tự nhiên, thu hút vận may

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online