Kích hoạt vận may về tình cảm

Giải pháp phong thủy vô cùng đơn giản này sẽ giúp cho những ai còn đang cô đơn hoặc thường xuyên gặp thất bại trong việc tìm kiếm người bạn đời của mình. Phương pháp này không áp dụng cho những người chỉ thích đùa giỡn với tình cảm và chỉ hiệu quả sau khi đã cung cấp năng lượng cho góc Tây – Nam của ngôi nhà bằng những biểu tượng như vịt tàu, chữ Song Hỷ, rồng, phượng. Đây là phương pháp kích hoạt vận may về hôn nhân.

803a837b65NH CAM.jpg Kích hoạt vận may về tình cảm
Tăng cường tối đa các cơ hội về tình yêu và hôn nhân bằng cách kích hoạt các con giáp có ích.

Con Giáp

Trước tiên bạn phải làm quen với vòng tử vi và hướng của 12 con giáp trên la bàn. Đây là điều cơ bản khi cần tăng cường năng lượng của vùng không gian sống và làm việc của Hồng Kông. Có 12 con giáp được bố trí xung quanh la bàn và mỗi con giáp chiếm một hướng trên la bàn.

Phương pháp này tập trung trên bốn con giáp chiếm bốn hướng chính của la bàn là: Tí – Bắc, Ngọ – Nam, Mẹo – Đông, Dậu – Tây. Mỗi con giáp trong 4 con giáp này đều có khả năng mang lại vận may về hôn nhân đến cho những người có tuổi thuộc tam hợp với một trong bốn con giáp này.

Để xem con giáp nào trong 4 con giáp này mang vận may về hôn nhân, bạn cần phải xác định những con giáp nằm trong tam hợp với tuổi của bạn.

Tags: con giáp, giải pháp, hôn nhân, kích hoạt, phong thủy, tam hợp, tình cảm, vận may

Tags: ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online