Loại bỏ năng lượng âm từ đồ nội thất cổ

Cân nhắc cẩn thẩn trước khi bài trí đồ nộ thất trong nhà, đặc biệt là trong phòng ngủ. Nếu ngủ trên một chiếc giường cổ, bạn sẽ bị hấp thụ năng lượng còn sót lạ của những người chủ trước. Trong trường hợp này, bạn cần lau chùi kỹ bằng muối hột hoặc muối ăn để loại bỏ những dao động xấu còn sót lại trên đồ đạc. Gổ càng cứng, càng phải dùng nhiều muối, để năng lượng xưa cũ bị hấp thụ hết vào từng hạt muối.
Đồ đạc nội thất cũ và cổ luôn mang năng lượng âm, vì vậy hãy tẩy hết năng lượng âm và tăng cường năng lượng dương tươi mới cho chúng. Phơi đồ đạc ngoài trời để chúng hấp thụ năng lượng dương trong ba ngày, nhưng tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng để chúng không bị biến dạng.

1e63dbf4620x4001.jpg Loại bỏ năng lượng âm từ đồ nội thất cổ
Bàn làm việc là đồ nội thất cổ sẽ phát sinh rất nhiều năng lượng âm khiến bạn không cảm thấy phấn chấn khi ngồi làm việc.Làm sạch năng lượng âm bằng muối hột để tạo ra , nhầm tăng cường khả năng tập trung trong công việc

BÍ QUYẾT KÍCH HOẠT NĂNG LƯỢNG

4563f75fd5oi hot.jpg Loại bỏ năng lượng âm từ đồ nội thất cổ
Tẩy rửa bằng muối hột
Muối có tác dụng tẩy rửa đồ nội thất cổ,làm sạch hết năng lượng âm còn sót lại từ những người chủ trước. Bạn hãy dùng muối hột chà nhẹ lên bề mặt của chúng. Nếu năng lượng xấu trong nhà xuất phát từ đồ nội thất cổ, bạn sẽ thấy những căng thẳng bắt đầu diệu bớt một khi đồ nội thất được làm sạch. Không những thế, những cảm xúc tiêu cực như sự giận dữ, thù nghịch sẽ giảm đi rất nhiều. Mọi người trong nhà sẽ cảm nhận được lợi ích từ cách thức tẩy rửa này.

Tags: Loai bỏ năng lượng âm từ đồ nội thất cổ, năng lượng, năng lượng âm, năng lượng âm trong phong thùy, năng lượng dương, phong thủy

Tags: , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online