Thực tập nghi thức quan trọng buổi sáng

3c746c3ba7n dinh.jpg Thực tập nghi thức quan trọng buổi sáng
Thiền định lúc sáng sớm vào giờ Thìn tạo điều kiện cho năng lượng dương thâm nhập vào cơ thể và tâm trí bạn, tăng cường cho bạn sức sống về cả thể chất lẫn tinh thần.

Hãy xem buổi sáng như một khởi đầu may mắn và tốt đẹp cho một ngày mới năng động, toàn vẹn và đầy ý nghĩa. Cố gắng thức dậy trước giờ Thìn (7-9 giờ sáng) để tận hưởng không khí tràn đầy sinh lực, bởi đây là khoảng thời gian có năng lượng dương buổi sáng mạnh nhất. Nếu ngủ mê mệt qua giờ này, bạn sẽ lãng phí sinh khí.

Tận hưởng sự mát mẻ trong ngày
Sáng sớm là khoảng thời gian còn tươi mới với những tia nắng nhẹ nhàng, nhiệt độ chưa trở nên gay gắt bởi không khí mát mẻ của đêm vẫn còn vương lại. Đây là thời gian tốt nhất để thực hiện những bài tập tăng cường thể lực như tập thể dục, Thái cực quyền, yoga, hoặc thực hành thiền định.

Hãy là tâm điểm của vũ trụ
Những nghi thức buổi sáng này sẽ giúp bạn kết nối năng lượng bản thân với năng lượng vũ trụ. Trước khi bắt đầu một ngày mới, hãy tắm rửa sạch sẽ, sau đó ngồi thiền trong ánh nắng sớm. Thiền định giúp bạn có thể cảm nhận được sự thuần khiết và vẻ đẹp của bản thân trong sự hiện hữu của đấng thiêng liêng. Lúc này năng lượng tươi mới sẽ đi vào cơ thể và cho bạn một bước khởi động tuyệt vời để bắt đầu một ngày.

Tags: năng lượng, năng lượng dương, phong thủy, sức khỏe, thiền định, Thực tập nghi thức quan trọng buổi sáng

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online