Nội thất theo phong thủy.

Khi chọn và bài trí đồ đạc nội thất, hãy tập trung vào việc kích hoạt những dòng khí lành mạnh lưu thông bằng cách chọn lựa hình dạng, màu sắc và kiểu dáng sao cho hợp với ngũ hành và các cung Bát Quái.
Khi mua đồ đạc nội thất, hãy chọn màu sắc và cách thiết kế phù hợp với phong thủy. Ví dụ, ghế dựa màu xanh lá cây phù hợp với góc thuộc hành Mộc, hướng Đông và Đông-Nam của căn phòng. Màu xanh lá cây thuộc Âm nên được dùng để làm cân bằng những nơi có quá nhiều Dương. Một ghế dựa nặng hơn, tròn hơn, bọc nệm đỏ, thì Dương rất mạnh và sẽ rất thích hợp với góc phía Nam của căn phòng, hoặc những khu vực cần đến năng lượng Dương như những góc tối, hoặc góc Tây-Nam và Đông-Bắc.

1d170a959eC06629.jpg Nội thất theo phong thủy.

Bên cạnh màu sắc, đồ đạc nội thất cũng cần có kích thước hợp theo phong thủy. Thước phong thủy có thể dùng để đo và đánh giá kích thước của bàn làm việc, bàn ăn, và những đồ đạc nội thất khác. Ngoài ra, thước phong thủy còn được dùng để đo và đánh giá kích thước của cửa, cửa sổ và ngay cả danh thiếp. Những người thực hành phong thủy nên dùng kích thước phong thủy để bảo đảm vận may.

d267521a4cC06630.jpg Nội thất theo phong thủy.

Tags: Bát quái, ngũ hành, thiết kế nội thất, trang trí nội thất, trang trí nội thất theo phong thủy

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online