Lý thuyết dành cho nhà hướng Đông và hướng Tây

lý thuyết này, tám hướng của Bát Quái tượng trưng cho tám loại nhà. Tám loại nhà này chỉ được chia làm hai nhóm ( mỗi nhóm có 4 loại): nhóm nhà hướng Đôngnhóm nhà hướng Tây.
Đê xác định nhà mình thuộc loại nào, trước hết bạn cần kiểm tra hướng cửa trước và hướng cửa sau của ngôi nhà. Hãy định hướng bằng cách nhìn từ trong nhà ra ngoài. Trong trường hợp còn nghi ngờ, hãy sử dụng của sau để xác định loại nhà.

ef63035783C04474.jpg Lý thuyết dành cho nhà hướng Đông và hướng Tây

Ví dụ như, nếu cửa sau đối diện hướng Tây Bắc (thuộc quẻ Càn) trong khi cửa trước đối diện hướng Đông Nam, thì nhà của bạn thuộc quẻ Càn, nhóm hướng Tây, hành Kim. Nếu cửa sau đối diện hướng Nam ( thuộc quẻ Ly) và cửa trước đối diện hướng Bắc, thì nhà bạn thuộc quẻ Ly, nhóm hướng Đông, hành Hỏa. Nếu cửa trước đối diện hướng Bắc và cửa sau đối diện hướng Tây Nam ( thuộc quẻ Khôn), thì cửa sau chiếm ưu thế hơn, do đó ngôi nhà thuộc quẻ Khôn, nhóm hướng Tây.
Nhà nhóm hướng Đông tương ứng với hành Thủy, Mộc, Hỏa. Do Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa nên những nhà này sẽ có mối liên hệ tương sinh. Nhà nhóm hướng Đông khắc với nhà nhóm hướng Tây vì Ngũ Hành tương khắc (Ví dụ: hành Kim của nhà nhóm hướng Tây khắc với hành Mộc của nhà nhóm hướng Đông.

86aacbff5720642.jpg Lý thuyết dành cho nhà hướng Đông và hướng Tây
Cây và hoa có thể tăng cường điều kiện phong thủy cho nhà nhóm hướng Đông.

Điều kiện phong thủy của nhà nhóm hướng Đông có thể được tăng cường bằng cây cảnh, hoa, đèn chiêu sáng và cấu trúc nước. Hãy đặt những công cụ kích hoạt này ở gần cửa trước, hoặc ở khu vực tương ứng với mỗi hành xác định trên .
Nhà nhóm hướng Tây tương ứng với hành Kim và Thổ. Để tăng cường điều kiện phong thủy của nhà nhóm hướng Tây, hãy dùng chuông gió và pha lê.

Tags: Bát quái, ngũ hành, nhóm nhà hướng Tây, nhóm nhà hướng Đông

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online