Thiết kế danh thiếp theo phong thủy

Bạn có thể tham khảo danh thiếp của một số người thành đạt, rồi sau đó áp dụng vào cho mình. Hầu hết danh thiếp của người nước ngoài đều có cạnh ngắn dưới 5.1 cm.

Ngoài ra, khi lựa chọn logo bạn nên tránh chọn những hình dạng bén, nhọn, có nhiều góc cạnh. Đặc biệt, khi có mũi nhọn chĩa thằng đến tên công ty của bạn. Hình dạng logo cong tròn tiện ích và có lợi hơn so với logo có nhiều góc cạnh hoặc hình chữ nhật. Nếu bạn sử dụng logo của công ty trên danh thiếp của mình, thì nên tránh những mũi nhọn, góc cạnh của nó chĩa thẳng đến tên của bạn. Hãy dịch chuyển logo hoặc tên bạn nếu cần thiết.

Sử dụng màu sắc của danh thiếp theo  một số cách như sau:

  • Chữ đen trên nền trắng tốt hơn trên nền màu be. Đồng thời, danh thiếp màu trắng được nhiều người ưa chuộng hơn màu trắng ngà hoặc trắng xám.
  • Khi sử dụng hai màu nhớ dùng hai màu tượng trưng cho hai màu tương hợp với nhau. Ví dụ, cách phối hợp màu sắc tốt nhất là đen với xanh lá cây; đen với nâu;  đen với xanh dương; đen với màu kim loại.
  • Cách phối màu không tốt bao gồm màu đen với màu đỏ; đen với da cam; đen với vàng.

f3fb5bf48dthiep.jpg Thiết kế danh thiếp theo phong thủyKhi thiết kế danh thiếp bạn hãy đảm bảo rằng, có ít nhất một trong các cạnh có kích thước ngắn hơn 5.1 cm vì đây là kích thước phong thủy

Tags: Thiết kế danh thiếp

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online