Tính tương hợp và công thức Bát Môn

Muốn biết được mình và người yêu hoặc người bạn đời có hợp nhau hay không, cách tốt nhất là áp dụng công thức Bát Môn để xem cả hai có cùng nhóm hướng hay không. Công thức Bát Môn hỗ trợ cho cách tính tương hợp của các con giáp trong tử vi được giới thiệu ở chương kế tiếp. Theo phương pháp Bát Môn, mỗi người thuộc về một trong hai nhóm hướng: Đông hoặc Tây. Căn cứ vào Quái Số và dựa vào bảng phía dưới, bạn sẽ biết được mình thuộc nhóm hướng nào.

Các bậc thầy về phong thủy khuyên rằng người ta nên kết hôn với người cùng nhóm hướng, bởi vì khi thuộc những nhóm hướng khác nhau sẽ dễ dẫn đến sự không tương hợp, điều kiện phong thủy của người này sẽ xung đột nghiêm trọng với điều kiện phong thủy của người kia. Hướng cửa, vị trí phòng và hướng nằm ngủ tốt với người này lại gây ra những vấn đề cho người kia. Rất hiếm có giải pháp phong thủy nào mang lại lợi ích cho cả hai.

fcaa37b500n nhan.jpg Tính tương hợp và công thức Bát Môn
Để các mối quan hệ tình cảm hoặc chuyện hôn nhân được thành công, bạn cần phải sớm kiểm tra xem người yêu có cùng nhóm hướng với bạn hay không.

Sống với người không cùng nhóm hướng

Khi đã xác định được bản thân và người bạn đời của mình thuộc hai nhóm hướng khác nhau, bạn có thể áp dụng một số giải pháp để hóa giải tình trạng này. Chẳng hạn, hai người nên ngủ trên hai giường riêng biệt. Điều này cho phép cả hai đều có thể ngủ theo hướng tốt của mình. Nếu có điều kiện, bạn nên thiết kế hai phòng ngủ riêng. Về lâu dài đây là điều sẽ đưa đến vận may tốt đẹp hơn về mối quan hệ cho cả hai người.

Bảng nhóm hướng
Quái số của bạn Nhóm hướng—–Hướng nằm tốt nhất
1, 3, 4 hoặc 9 cho nam và nữ—Đông Nam, Bắc, Đông và Đông Nam
2, 6, 7 hoặc 8 cho nam và nữ—Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và Tây
5 cho nữ———————–Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và Tây
5 cho nam ———————Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và Tây

Tags: công thức Bát Môn, kích hoạt vận may cung tình duyên, phong thủy tình yêu, tính tương hợp

Tags: , , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online