Phong thủy và nước

Nước luôn tượng trưng cho của cải và sự thịnh vượng. điều này là do nước được xem là tác nhân dẫn khí tuyệt hảo, nhất là mottj dòng song nước sạch và chảy chậm. Đây là những yếu tố cho phép khí tích lũy và do đó mang đến vận may. Dòng sông thẳng, nước chảy xiết không được xem là may mắn vì khí nhanh chóng bị cuốn trôi ngay sau khi được tạo ra.

b6deab714a3kk930.jpg Phong thủy và nước
Những ngôi nhà như ngôi nhà này có vùng nước yên tĩnh phía trước và được ngọn đồi ở phía sau bảo vệ được xem là có điều kiện phong thủy tuyệt vời.

Con người có thể tạo nên nhiều công trình thủy lợi mang lại hiệu quả về mặt phong thủy. Điều quan trọng là kích thước của những công trình này phải phản ánh được sự cân bằng và hài hòa. Càng gần ngôi nhà, cấu trúc nước càng phải nhỏ để khí quá mạnh không tràn vào nhà. Ngược lại, càng xa thì cấu trúc nước càng phải lớn.
Đối với đất ở gần biển thì khu đất nằm sát bên sườn đồi và biển ở xa thì là rất tốt. Nguyên lý này cũng áp dụng cho ao hồ, đặc biệt là ao hồ có kích thước lướn.

a28e949f7dsouth.jpg Phong thủy và nước
Các nhà được bao quanh bởi dòng nước – tượng trưng cho những cánh tay bảo vệ, là một trong những vị trí tốt nhất về mặt phong thủy.

Nhũng điều cần nhớ là, quá nhiều nước sẽ làm mất thế cân bằng, nước bẩn tạo ra sát khí hoặc khí độc dẫn đến xung đột hoặc bệnh tật. Điều kiện phong thủy lành mạnh chỉ có thể được tạo ra khi nước sạch và trôi chảy tự do.
Hình dạng tạo thành bởi những con sông và dòng chảy khi chúng chảy chậm, phân nhánh hoặc kết hợp cũng đóng vai trò quan trọng trong . Bên cạnh đó, điều quan trọng hơn đó là có được sự hòa hợp giữa ngũ hành cảnh quan với ngũ hành của bản thân tạo ra Sinh Khí.

Tags: phong thủy, phong thủy và nước, ý nghĩa của nước trong phong thủy, địa thế tốt

Tags: , , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online