Năng lượng ở khu vực cầu thang

Khu vực chân cầu thang và cầu thang phải có nhiều ánh sáng chiếu vào. Bởi vì, điều này sẽ thu hút khí tươi mới (năng lượng tốt) lên cầu thang. Đồng thời, bạn có thể treo tranh tượng trưng cho điềm lành ở chân cầu thang, như tranh chữ “Phước” chẳng hạn. Nếu cầu thang hẹp, hạn hãy treo một tấm gương lớn để có tác dụng mở rộng cầu thang về mặt hình ảnh trong thuỷ.

Bậc cầu thang phải hoàn toàn kín, liền nhau, khộng có lỗ hổng giữa các bậc. Điều này bảo đảm rằng, tài chính gia đình sẽ không bị thất thoát. Vì vậy, nếu cầu thang nhà bạn có lỗ hổng ơ giữa các bậc, hãy dùng ván gỗ bít kín chúng lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải thảm cầu thang vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của căn nhà và vừa có lợi trong phong thủy.

3eedcfdc86thang.jpg Năng lượng ở khu vực cầu thang

Thu hút năng lượng tốt

Bạn có thể thực hiện một số cách đơn giản như sau để thu hút nhiều năng lượng dương tươi tốt tràn vào nhà:

. Cầu thang phảl kín, liền nhau, không có lỗ hổng ở giữa các bậc thang.

. Cầu thang phải có đầy đủ ánh sáng để thu hút khí thịnh vượng vào nhà.

. Trưng bày tranh hoặc biểu tượng may mắn ở chân cầu thang.

. Nếu cầu thang hẹp, nên treo tấm gương lớn tại đó để mở rộng cầu thang về mặt hình ảnh.

Cầu thang rất quan trọng trong giao thông theo trục đứng của ngôi nhà. Từ lâu nay, người phương đông quan tâm không những về tiện nghi sử dụng mà cả về những điều kiêng kỵ, lành dữ của cầu thang theo Phong thủy học.

Theo quan niệm Phong thủy, cầu thang là điểm khởi đầu dẫn luồng khí trong lành đến các phòng sinh hoạt của toàn nhà. Vì thế điểm khởi đầu của cầu thang trong nhà phải sáng sủa, thông thoáng, và được đặt vào cung “lành”, hướng tốt. Một điều rất cần thiết là số bậc của mỗi tầng, cũng như của toàn thang, tính từ bậc thứ nhất đến bậc kết thúc phải rơi vào cung “Sinh” trong vòng tuần hoàn “Sinh”, “Lão”, “Bệnh”, “Tử” như các nhà Phong thủy vẫn quan tâm.

Sơ đồ mặt bằng thang

Thông thường tổng số bậc cầu thang là bậc lẻ 21, 19, 17… Được như vậy sẽ đảm bảo không những thuận tiện về sinh hoạt, đồng thời cũng mang lại cho chúng ta cảm giác yên tâm, thoải mái trong ngôi nhà của mình. Số lượng bậc thang được tính từ bậc thứ nhất cho tới điểm kết thúc (chiếu tới, hành lang). Nếu có chiếu nghỉ thì chiếu nghỉ được tính như một bậc thang bình thường.

No tags for this post.

Tags: , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online