Quán tưởng ánh sáng trắng

Bảo vệ là một bộ phận quan trọng trong phong thủy. Phong thủy bảo vệ bạn và gia đình khỏi vận rủi, tai nạn và những bất hạnh. Với phong thủy bảo vệ, tinh thần của bạn và khả năng sống trong trạng thái tỉnh thức có tác dụng rất mạnh. Quán tưởng bảo vệ bạn hoặc một thành viên trong gia đình của bạn có thể là một lá chắn ngăn chặn năng lượng âm có hại.
Tập trung vào sức mạnh tinh thần
Một tong những quán tưởng bảo vệ tốt nhất cho bạn cũng như những người thân yêu trong gia đình là tạo ra một luồng ánh sáng trắng bao bọc cả ngôi nhà và cả khu vườn của bạn. Sự quán tưởng bảo vệ này thường được xem là quán tưởng ánh trắng. Năng lượng bảo vệ ở đây rất mạnh.
Kích hoạt năng lượng vũ trụ
Hình dung rằng mỗi đêm, ngay trước khi đi ngủ, có một luồng ánh sáng trắng bao bọc ngôi nhà của bạn. Bạn đang tạo ra sự bảo vệ cho mọi người trong nhà trong suốt những giờ âm vào ban đêm.
Nếu cách quán tưởng này trở thành thói quen, bạn sẽ có tăng cường khả năng tập trung tư tưởng. Chẳng bao lâu sau chỉ chưa đến một phút, bạn đã tạo ra được trường năng lượng bảo vệ. Bạn đang hướng năng lượng vũ trụ bao quanh ngôi nhà của mình và giữ cho mọi người được bình yên trong khi ngủ.
8f2690ff8eng tay.jpg Quán tưởng ánh sáng trắng
Hãy bảo vệ bản thân và ngôi nhà của bạn khỏi năng lượng âm về ban đêm bằng cách thực tập quán tưởng ánh sáng.

Tags: Kích hoạt năng lượng vũ trụ, Năng lượng bảo vệ, Quán tưởng ánh sáng trắng, Tập trung vào sức mạnh tinh thần, Thực tâp quán tưởng ánh sáng trắng

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online