Tính toán và số hên âm lịch

Những con số từ 1 tới 9 có ý nghĩa tuần hoàn quan trong đối với người Hồng Kông. Những con số có sức mạnh khác nhau đối với mỗi người, mỗi nhà.
Toán số tác động những ảnh hưởng quan trọng khi thực hành phong thủy có sử dụng la bàn và bát quái đồ. Trong đó có những con số may mắn, số mạnh, số yếu. Các bậc thầy về phong thủy đọc bát quái đồ có thể suy đoán được những biến cố may rủi sẽ xảy đến cho những người cư ngụ trong một ngôi nhà qua cách nhìn vào các con số, và sự kết hợp các con số ứng với mỗi căn phòng. Đối với những bậc thầy về phong thủy có kinh nghiệm có thể giúp con người tránh được các vận rủi, bệnh tật, và tai nại.
Bạn cũng có thể tính được số hên của bạn căn cứ vào ngày sinh. Con số mang đến sự may mắn cho vùng không gian sống của bạn dựa trên công thức Bát Quái, xác định bằng cách tính đơn giản có sử dụng đến năm sinh âm lịch của bạn.
CÁCH TÍNH QUÁI SỐ
Lấy hai số cuối năm sinh âm lịch của bạn. Bạn cần kiểm tra xem bạn sinh trước hay sinh sau năm âm lịch. Thường thường nếu bạn sinh sau ngày giữa tháng hai, thì không cần phải điều chỉnh gì, bởi vì sau đó năm sinh của bạn trùng với năm dương lịch. Chỉ có những người sinh trước ngày giữa tháng hai mới cần kiểm tra khi nào nặm âm lịch bắt đầu trong năm sinh của họ.
1. Cộng hai số cuối năm sinh. Nếu tổng số có hai chữ số thì cộng tiếp hai chữ số đó
2a. Nữ cộng thêm 5 vào tổng số. Kết quả là quái số- số may mắn của bạn. Nếu nữ sinh sau năm 2000, thì cộng 6.
Ví dụ: năm sinh là 1959; lấy 5+9 = 14, rồi lấy 1+4 = 5. Rồi cộng thêm 5, vì vậy 5+5= 10, rồi 1+0 = 1
2b. Nam lấy 10 trừ đi tổng số sẽ ra quái số, tức là số hên. Nam sinh sau năm 2000 lấy 9 trừ đi tổng số.
Ví dụ: Nữ sinh ngày 6/8/1949
Cộng 4+9= 13
Cộng 1+3= 4
Cộng thêm 5: 4+5= 9
Nam sinh ngày 3/1/1939
Cộng 3+9= 12
Cộng 1+2= 3
Lấy 10 trừ 3: 10-3= 7
Mỗi khi bạn có quái số, bạn có thể xác định những số hên và cả những con số không tốt cho bạn. Bởi vì con số từ 1 đến 9 được chia thành hai nhóm
Nhóm Đông: Số 1, 3, 4 và 9
Nhóm Tây: Số 2, 5, 6, 7 và 8
Tất cả các số trong cùng một nhóm là số hên. Tất cả các số thuôch nhóm khác là số không may mắn cho nhóm của bạn. Có gắng sử dụng số may mắn càng thường xuyên càng tốt.

No tags for this post.

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online