Lời khuyên cho cặp vợ chồng muộn con

Phong thủy có thể mang lại hạnh phúc cho cuộc sống con người, đặc biệt là giúp những cặp vợ chồng muốn có con nhưng gặp khó khăn trong việc thụ thai. Ở đây, chúng ta không bàn đến những trường hợp có liên quan đến bệnh tật. Nếu cả hai vợ chồng đã kiểm tra sức khỏe và không gặp bất cứ vấn đề gì về thể trạng, nhưng vẫn chưa thụ thai được, thì bạn nên cải thiện về phong thủy trong nhà. Bạn hãy kiểm tra xem có vật bén nhọn nào bắn ra những tia sát khí đang nhắm vào cừa chính hoặc phòng ngủ của bạn không. Nếu có, bạn nên che chắn hoặc ngăn chặn chúng lại. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện những cách sau đây:

  • Kiểm tra hướng nhân duyên của người chồng, rồi chọn phòng ngủ hoặc đặt giường ngủ ở hướng nhân duyên của người chồng. Phong thủy không tính đến vận may về đường con cái của người vợ.
  • Treo tranh ảnh trẻ em ở gần giường ngủ. Điều này đã được người xưa áp dụng, như trong phòng ngủ của các vị Hoàng đế Trung quốc thường treo những bức bình phong, tranh thêu hình trẻ em với hàm ý mong muốn có  nhiều con cái.6f3b5fcc62dinh1.jpg Lời khuyên cho cặp vợ chồng muộn conBạn muốn và đang gặp vấn đề về mang thai,  hãy kiểm tra xem ở cửa trước nhà bạn có tia sát khí nào không. Đồng thời, bạn nên di chuyển giường đến góc nhân duyên của phòng ngủ.

Tags: lời khuyên cho vợ chồng muộn con, phong thủy

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online